M.n giup e vs. Si bài 58 dên chich thi chich mấy li roi supap may li cam may li. M.n tư vấn jum e vs...
Các ae cho mình hỏi thăm tí về cái dây inox nẹp theo viền của cái yếm thì có thể mua ở đâu đc ah? Thanks nhiều.
Máy bác tư vấn giúp ẹm Xe em Sirius 2011 lên trái 57 và cam 6.2 ly, độ Suppap lớn hơn zin, Dên zin , đi bxc centa 150, ICRacing CDI , Phổi zin ( nhưng móc thoáng miếng lọc gió bên trong ). NSD zin, Pô thì mình mở cổ 27 ( tại muốn đi pô êm ).Nhưng chạy từ 0 - 60 km thấy rát và ok, nhưng từ 60 trở đi thì theo mình tả không biết đúng không thì xe bị đần giống kiểu bố nồi không bắt dính bị trượt tua ( trong khi mới làm lại bố nồi ) tầm vài giây rồi cuộn lên 80 km/h tới đây nó bị đần tiếp và trượt tua ( trông khi tua máy nghe xoáy khá cao ), từ 80 cảm giác lên rất khó để chạm 100. ( Xe mình mới làm đã chạy rodai được 700km ở tốc độ 40km/h chiếm 70% - 60km/h chiếm 30% còn lại khi rodai đã được 350km ). Nay thay nhớt thử kéo xem thì lòi ra vậy. Mình ngâm cứu thì nghĩ do NSD zin không phù hợp vs xe độ. Bác nào có làm bài giống mình thì tư vấn giúp mình nhé : + Cần thay NSD không với thông số độ như vậy thì NSD bao nhiêu là phù hợp. + IC Racing CDI ( màu đỏ ) : IC này có thật sự không hãm tua không vì mình mua trong Yamaha nó bán, mua là cắm vào xài không cần độ chui hay gì cả. ( Bác nào xài IC này cho Sirius xin cho ý kiến với có ngon hông ạ ). + Phổi zin ( miếng lọc gió mình khoát giấy đi hết, mua miếng mút mỏng đặt vào cho thoáng ) : cách này được khộng Hay vẫn để lọc gió bằng giấy zin của Sirius nhưng khoét thêm 2 lỗ nữa trên Phổi cho gió vào nhiều hơn. + Pô Sirius mình mở cổ 27 vậy là vừa đủ hơi cho khí thoát ra chưa + vẫn đủ độ đẩy để xe đi, hay cần phải mở cổ móc pô nữa ( Thú thật lúc làm xe mình nói vs thợ muốn đi bài bền - Pô êm, thợ nó nói chỉ cần mở cổ pô là đủ ). Mấy bác đọc xin tư vấn giúp mình nhé . Chủ Nhật này thợ nó phone qua canh chỉnh lai. Nhưng vận muốn nhận được ý kiến đóng góp của các bác đi trước về độ xe ở loại trái 57, cam 6.2 ly, dên zin, Xuppap lớn hơn zin, BXC lớn, Phổi Zin và Pô mở cổ Zin xe.
Thằng thợ làm xe cho bạn công nhận giỏi! Xe có các vấn đề : 1/ dàn lửa chưa tốt. Chỉ đi mỗi IC, hơn nữa IC Ko phải loại ngon- Ko thể cho cái máy phát hết lực được. Cần cả mobin & IC, thử IC banjing + mobin faito/protec sẽ thấy khác hẳn. Đầu tư dàn lửa Ko bao giờ là thừa. 2/ bình centa phù hợp thể loại trái bé- dên chọt nhiều. Trái lớn dên zin chạy Ko đạt. Theo kinh nghiệm mình là vậy. 3/ supap lớn hơn zin là bao nhiêu? Nói rõ ra! 4/ bỏ luôn miếng lọc gió. Chỉ để cái hộp cho khỏi nước vào. Hoặc đi pô e độ. Đừng sợ bụi vào. Xe mình 62 đi thớt lòng còn Ko sợ. Đi nửa năm nay chưa cần canh lại hay bị xước lòng do bụi vào. 5/ pô quá ém. Phải đi móc. Móc thoáng đâu có la làng! Trái 57 nghĩ sao chỉ thay cổ??? Chịu Thua thằng thợ làm xe bạn. 6/ nsd sắp 14/32 hoặc 15/33.