Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Mình bỏ ra bấm hàn tig sử dụng tia điện nhỏ bạn àh, we hàn gia cố thép bạn mình làm luôn, nói chung hơi cầu kỳ chút mà đc cái nó k bị giật hay biến dạng bề mặt, k up hình đc, nếu up đc mình up lên cho bạn xem hoặc cầm trực tiếp xem cho dễ hình dung
     
  2. dream1628

    dream1628 Tập Lái

    Tham gia:
    18/9/15
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Bạn lên máy cho con dream bạn chưa? Mình củng đang đi bài dên 110 tay dream mà sao chạy thấy yếu quá bạn ở bình dương ở khúc nào zậy bửa nào a e mình cafê giao lưu cái mình củng o bình dương thủ dầu một sđt 0925549989 mình nè
     
  3. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    @ dior
    cho mình hỏi thăm . ắc piston + piston + bạc piston
    3 món đó có món nào có thể tạo ra tiếng ré khi lên xuống ga kg you , tiếng ré mình nghe rất rõ khi xuống ga
    thanks you
     
  4. dream1628

    dream1628 Tập Lái

    Tham gia:
    18/9/15
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Ko anh ,may êm ru ah em di cong thuc nhu sau: den 110 tay dream dau long city trái 53 binh xang wave thái 110 cam 6 ly 8. Suc pap zin mà chay cảm giác nặng máy lắm thua zin nửa sẳn a tư vấn giúp em sao xe em kì vậy chắc lam ko vô,gio muon cải thiện max speed thi làm sao a .em cam ơn
     
  5. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    ae nào biết cho mình hỏi thăm .
    mình muốn lên bơm nhớt rời cho dream , nếu mình mua lốc bơm nhớt của Wave gắn vào thì mình có phải làm gì lại cây dên dream kg ,hay chỉ việc gắn vào thôi ae ,
    mình có thể chế bơm rời từ lốc zin kg ae , nó có bị giựt lốc khi chế khg vậy ae và có xài ngon kg hay là hên xui :D ?
    ép dên và làm nồi bị dọng thì mình dự trù khoảng nhiêu $ ae
    cám ơn ae trc
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Ré khi xuống ga mà ré ra sao nữa, dĩa đề bị sọc cũng có, piston mòn lỏng đuôi trái cũng có, ắc cũng có, nhưng bạn nghe đc ắc kiu là lúc đó cây dên gần tiu rùi
     
    hai111 thích nội dung này.
  7. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Đầu lòng citi là lòng sắt, độ giải nhiệt kém, nó chỉ thích hợp xe zin chạy độ tản nhiệt vừa đủ, khi lên dên, trái, tăng dung tích lẫn tỉ số nén tăng cao hơn nhìu sao nó đáp ứng nổi, càng nóng máy nó ì thêm ra, còn cam phải canh theo dàn hơi xe sau khi thợ tiện gia công dàn chảo, piston, lòng để tăng hoặc giảm bớt hơi nếu thợ tiện sai sót, còn canh ron chân, lòng, bạn nói thì giờ mình biết bạn đi cam 6,8 thui chứ mình k dám phán vì k biết thợ tiện canh đầu lòng xe bạn ra sao với đi chảo mép với bụng nhiu đâu mà nói
     
  8. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Lên lốc bơm rời phải đóng sơmi bên lốc số, khoan lỗ cây dên bắt nhông bơm, tiện nồi, nếu làm bạn cầm tầm 2tr cho chắc tay, để còn thay bạc đạn máy, piston bạc, làm nồi luôn khi mở máy
     
    hai111 thích nội dung này.
  9. hai111

    hai111 Bằng A1

    Tham gia:
    13/7/14
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    3
    thật ra thì nó kg phải tiếng ré .tại hôm bửa vội nên diễn tả sai :D
    mình nghĩ chắc lỏng đuôi trái
    thanks you
     
  10. Nokia-online

    Nokia-online Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/13
    Bài viết:
    205
    Được thích:
    21
    bác dior cho mình hỏi, mình đang đi dên 110 lòng fu1 trái fu 1 lõm, nếu như mình thay trái anpha đầu bằng tức là làm tăng tỉ số nén lên ( cái này có video nói trái đầu bằng tỉ số nén cao hơn trái lõm : người ta nói vậy mình nghĩ vậy thui) vậy xe có mạnh lên ko ? còn nữa nếu thay cây cam từ 6ly đến 6ly2 thì xài trái đầu bằng hay đầu lõm đều ko bị đụng xupap đúng ko bác ( khỏi móc mắt pittong). cám ơn bác nhiều .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...