Dên tay ngắn hổn lực máy đề, canh lại cam chứ để zin ga cuối đuối do dồn lực ga đầu sao mà đi. Còn trên mức 100km/h là có àh
ở dưới mình nó bán cam cò độ dỏm ko à. xài ko tốt bác ơi, chạy nhanh kêu lắm nên chỉ xài cam cò zin thui
có ai biết cách đấu dây sao cho khi mở khóa lên là đèn sáng liền khỏi phải nổ máy khi mình đi ban đêm không..xin chỉ dùm mình
Bác dior cho mình hỏi qua lăng nice 110 nó khác với qua lăng wave 110 ko đề ở chỗ nào vậy? Mình thấy nó giống hệt nhau, hay là do người bán lấy qua lăng 110 ko đề mà nói nice 110 ?
Nói thật, cái walang nice100 i chang anpha, còn nice110 giống fu1 hay wave110 thui, khác biệt khi gắn nice so với wave k bao nhiu, có nặng hơn tí xíu do vướng bộ bi dĩa đề mà k bao nhiu đâu.còn walang 110 k đề chỉ có nice thui
cám ơn bác. mình hỏi tại vì đi vô lăng lửa nice 110 nhưng thử hết 6 con ic nice khi lên ga cuối nó ựa ựa, đổi qua ic fu 1 thì nó hết ựa ựa ga cuối, thử luôn ic cub 86 nó cũng ngọt luôn ( thấy thằng này xài lửa 7 cục nên thử luôn) ===> chuyện cả 6 con ic nice 110 bi lỗi chắc là ko có rùi, hoặc là wave nice 110 dàn lửa chuẩn của nó là bị đờn ga cuối. Còn ko thì do chỗ bán đưa vô lăng lửa của wave thái 110 ko đề , vì có thằng bạn đang có bộ lửa wave thái 110 không đề đem ra coi nó y chang . vô lăng lửa 110 ko đề có wave thái 110 ko đề và wave nice 110 bác ơi.
cái này bác đi ra hãng SYM mua cục sạc atila ( loại có 5 dây 5 màu 350k) rùi ra tiệm sửa xe nói đấu sạc atila xài đèn bình là người ta làm cho bạn thui, ko thôi kiếm bên 5s có topic làm đèn bình đó rùi làm . bên ngoài nó bán cục sạc atila có 170 180k mà không biết phải chính hãng hay ko. xe mình đang xài sạc atila loại 5 dây 5 màu.
ae cho mình hỏi thăm : trước mình có mua 1 bộ đầu lòng dream thái gắn vào xe nhưng ráp vào chạy chỉ 1 lần duy nhất thấy nó nóng máy lên bị kêu nên mình tháo ra và mua cái đầu khác gắn vào , nay rãnh mình cầm cái đầu ra xem thử thấy nó là cam 6li9 xú pap lớn lò xo hình như độ lại thấy có vẻ nó cứng hơn , nhưng mình kg biết xú pap đó là của xe gì vậy ae . tại gì mình thấy nó dài hơn xu pap thường . tại vì mình thấy xu pap thường thì khi rút cam ra chỉ cần nới lỏng hoăc cùng lắm là tháo luôn ốc chỉnh cò ra rồi rút cam là dc kg phải tháo đầu xuống , còn 2 cây xupap lớn kia mình thấy khỏng hở giữa con ốc chỉnh cò với đầu ty xupap quá ít nên tháo hết 2 con ốc chỉnh cò ra mà vẫn kg thế rút cam ra vì nó gị vướng cò .chỉ có thể tháo đầu xuống rút ắc lấy cò ra mới lấy cam dc .có ae nào biết nó là xupap gi kg ae với lại mình có mua 1 bộ cam cò zin chưa mài tháo xe mà mình kg biết nó có bị gì kg nhưng khi mình gắn chỉnh xong ,rồ ga ấm máy lên 1 tí là thấy nó êm ru . nhưng sáng sớm nguội máy nổ lên thì nghe nó kêu cò chạch chach rồ ra khoảng 2 phút ấm lên thì hết . thử gắn bộ cam cò cũ lại thì kg bị . bộ cam cò mới mình nhìn kĩ thì thấy bộ cò đúng là chưa mài nhưng mình thấy cây cò bên xăng thì nó khuyết trắng dều mặt cò còn bên xăng thì chỉ khuyết 2/3 mặt cò còn 1/3 vẵn còn màu zin cò nhưng nó kg tạo nhấn rãnh gì hết với lại mình thấy gối cam bên xăng nó ốm hơn nên chắc nó ăn mòn như vậy. tình trang nó bị kêu khi nguội máy như vậy có thể sửa lại hết kg ae . mình thấy gối cam bên xăng nó bị 1 dg xước ở giữa mình rờ thì kg thấy gì nó giống như 1 vết hằn cũ vậy, kg biết có ảnh hưởng gì kg cám ơn ae trc