Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. gatele

    gatele Tập Lái

    Tham gia:
    16/8/15
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    mới kiểm tra thấy bugi có màu hơi nâu đen ở trên đầu. đó là lúc mình vặn ốc gió 1-1/8 vòng xoay ra.
     
  2. blatbig

    blatbig Tập Lái

    Tham gia:
    21/8/13
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    0
    Đúng rồi, mình rê côn thì tiếng cọc cọc phát ra trong nồi, lúc mới làm thì êm, đj được 2 3 ngày mới bị
    Còn vụ đường nhớt bơm vào nồi thì mình chế 1 khúc ống phun nhớt từ trên cao xuống nồi được không bạn
     
    #2862 blatbig, 17/8/15
    Sửa lần cuối: 17/8/15
  3. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Nếu bạn thấy ổn. Còn bên mình thì có cách riêng. ^^
     
  4. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Vậy hơi dư 1 chút, bạn vặn vào 1/8 vòng , chạy 20-30km kiểm tra lại, khi nào bugi khô, không đen, hơi màu gạch là OK, nếu bugi trắng thì cho thêm xăng, đen thì giảm lại. Mỗi lần chỉnh 1/8 vòng thôi. Chịu khó để ý 2 3 lần là sẽ ổn.
     
  5. gatele

    gatele Tập Lái

    Tham gia:
    16/8/15
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    vậy vặn vào là vặn theo cùng chiều kim đồng hồ 1/8 vòng hả bạn. đó hình như là bớt gió thêm xăng mà bạn
     
  6. TT10

    TT10 Tập Lái

    Tham gia:
    27/3/13
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Hôm qua đang chạy tầm 50km/h bị khuất góc nhìn do cái xe tải đang đậu phía trước, có ông kia băng xe ra đường bất ngờ nên mình phanh lại lách qua một tí thôi, gặp thằng ngược chiều nó chạy nhanh quá tông trực diện xe mình luôn, hậu quả là xe nó gãy vè trước với gãy phuộc bay cái lò xo ra ngoài luôn, nhớt chảy tùm lum, chắc xe tàu nên phuộc hơi yếu, xe mình thì bị nức bửng với cong chảng 3 nên tay lái niểng 1 bên, đi ép chảng 3 lại, giờ tay lái thẳng bình thường, phuộc nhún bình thường, chạy ko đảo gì hết, mà có điều thấy tay lái nặng hơn bình thường, ngồi trên xe bẻ lái qua lại thấy hơi nặng, bánh xe ma sát với mặt đường nhiều hơn, mình nghĩ do ổ bi chén cổ bị hỏng, ko biết có phải ko, bác nào rành tư vấn mình với, nếu thay chén cổ trong yamha 3s thì tầm bao nhiêu vậy, buồn ghê nơi khi không đi toi mấy trăm k :(?
     
  7. haiquepro01

    haiquepro01 Bằng A1

    Tham gia:
    2/8/15
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    2
    mình ở nghệ an xa quá
     
  8. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Sms 01666.059.bốn năm sáu nếu bạn cần giúp đỡ
     
  9. chirikato

    chirikato Tập Lái

    Tham gia:
    2/4/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    2
    Bác nào giúp em. hiện giờ em ko muốn dùng công tơ mét dây nựa . Không biết có loại đồng hồ nào khác sử dụng điện tử không dùng dây nữa không xin chỉ giáo
     
  10. haiquepro01

    haiquepro01 Bằng A1

    Tham gia:
    2/8/15
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    2
    tks ad
    nếu ad bán phụ tùng thỳ mình xem luộn cho m facebôk luôn ạ
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...