Đúng rồi, mình rê côn thì tiếng cọc cọc phát ra trong nồi, lúc mới làm thì êm, đj được 2 3 ngày mới bị Còn vụ đường nhớt bơm vào nồi thì mình chế 1 khúc ống phun nhớt từ trên cao xuống nồi được không bạn
Vậy hơi dư 1 chút, bạn vặn vào 1/8 vòng , chạy 20-30km kiểm tra lại, khi nào bugi khô, không đen, hơi màu gạch là OK, nếu bugi trắng thì cho thêm xăng, đen thì giảm lại. Mỗi lần chỉnh 1/8 vòng thôi. Chịu khó để ý 2 3 lần là sẽ ổn.
vậy vặn vào là vặn theo cùng chiều kim đồng hồ 1/8 vòng hả bạn. đó hình như là bớt gió thêm xăng mà bạn
Hôm qua đang chạy tầm 50km/h bị khuất góc nhìn do cái xe tải đang đậu phía trước, có ông kia băng xe ra đường bất ngờ nên mình phanh lại lách qua một tí thôi, gặp thằng ngược chiều nó chạy nhanh quá tông trực diện xe mình luôn, hậu quả là xe nó gãy vè trước với gãy phuộc bay cái lò xo ra ngoài luôn, nhớt chảy tùm lum, chắc xe tàu nên phuộc hơi yếu, xe mình thì bị nức bửng với cong chảng 3 nên tay lái niểng 1 bên, đi ép chảng 3 lại, giờ tay lái thẳng bình thường, phuộc nhún bình thường, chạy ko đảo gì hết, mà có điều thấy tay lái nặng hơn bình thường, ngồi trên xe bẻ lái qua lại thấy hơi nặng, bánh xe ma sát với mặt đường nhiều hơn, mình nghĩ do ổ bi chén cổ bị hỏng, ko biết có phải ko, bác nào rành tư vấn mình với, nếu thay chén cổ trong yamha 3s thì tầm bao nhiêu vậy, buồn ghê nơi khi không đi toi mấy trăm k ?
Bác nào giúp em. hiện giờ em ko muốn dùng công tơ mét dây nựa . Không biết có loại đồng hồ nào khác sử dụng điện tử không dùng dây nữa không xin chỉ giáo