Lửa nice zin hên xui thui, bộ lửa đẹp còn ngon hơi hiếm, sao k chơi lửa anpha hay fu cho khoẻ, dễ thay thế, có đề. Lên nhiu đó đâu cần phải đạp cho ngầu
Mình k nhận dọn full con, với chỉ có 1,5 ngày sao dọn hết nổi, sơn k đã 2-3 ngày rùi, chưa kể xi ốc, Mình chỉ nhận làm máy thui
Lửa anpha xài thấy ko ngon với lại mình xe mình làm xài sạc atila đi đèn bình nên dùng lửa nice nó tách mát sẵn luôn ko phải tách dây từ mâm lửa kéo lên, lửa nice đã chế gắn cái ổ đạn đề gắn vào xài đề bt chứ ko đạp. lúc trước xài lửa nó chết cuộn lửa mình quấn cuộn lửa lại thì lửa mạnh hơn lúc còn zin. bác nói vậy chắc mình tìm cuộn lửa nice khác gắn thử xem sao. cám ơn bác
moi ngươi cho em hoi xe em dream 50 .đi dên nhỏ nòng 97 ma chay dc koa 80 à.z lam sao để chạy đươc 90km.h vậy moi người
Thực ra dàn áo của mình cũng mới sơn lại, chơi sơn xe oto luôn. Mà cái đầu đèn nó bị gãy vài cái pat nên ko còn kín như zin nữa, chạy cũng hơi rơ nhẹ khi qua ổ gà nên mình mới hỏi chỗ mua dàn áo. Thế bác có biết chỗ nào bán dàn áo dạng hàng linh kiện ko ah. Hồi đó chơi fx thấy đồ theo xe nhiều chỗ nhập về bán quá trời, mà giờ chơi dream lùn kiếm đồ đỏ con mắt cũng ko ra. Con ốc cốp bên trái của mình cũng gãy chân bên trong, giờ đang xài ốc lô đây :-(
mình ko biết, mà sao bác ko kiếm hàng rã theo xe( cũ cũng đc) chưa gãy pat nào về sơn lại là ok thôi, ốc cốp của nó phải xài vít dẹp như 2 con ốc bắt cốp của dream thái (supper dream) đúng ko? ra ngoài kiếm hàng rã cũng có . còn muốn mua mới thì vào hãng đặt ( hình như 60k 1 con thì phải ). còn nếu mà con ốc gãy chân đính vào chỗ bắt ốc phía trong thì ra mấy chỗ làm đồng hay hàn khoan bỏ chân ốc gãy, chạy răng lại đc mà.
Phải chi ở trong HCM thì tìm mua đồ đỡ vất vả hơn. Con ốc cốp bên trái là ốc inox màu trắng, chân dài khoảng 6 phân, mà 5 phân đầu ko có ren, chỉ khoảng 1 phân cuối chân ốc chỗ bắt vào sườn mới có ren thôi. Ở chỗ mình vô hãng hỏi nó cũng lắc đầu luôn.
mình cũng đâu ở HCM đâu . mà ốc đó nó xi inox thui chứ ko phải inox hết đâu. bác kiếm mấy con ốc zin bắt dàn áo anpha bắt đỡ đi. có 2 loại, có 1 loại có ren hết , 1 loại phân nửa là 1 cái ngấn, nữa còn lại là ren. còn đầu vặn của nó là vít 4 cạnh chứ ko phải vít dẹp . dream thái của mình cũng mất 2 con ốc cốp vít dẹp đó nên mua 2 con anpha gắn luôn . ốc dài dư quá thì cưa bỏ 1 chút là ok thui .
Cho mình hỏi thêm vấn đề này. Cách đây khoảng 1 tháng mình có đi phục hồi lại bxc (do xe bị mất galanty), xong chạy thấy bt. Đợt vừa rồi mới rã nguyên con xe ra sơn lại sườn và dàn áo. Khoảng tuần nay chạy tự nhiên thấy xe bị yếu, kéo ga lên thấy hơi bị hụp lúc nặng lúc nhẹ. Giờ xe đi số 4 lên 60-70 là cảm giác yếu máy rõ. Cái này là bị xăng hay lửa vậy?!. Máy móc mình chưa đụng chạm j hết. PS: xe để sơn ở nhà thằng bạn nên ko bị luộc đồ j trong dàn điện hết, lúc ráp lại cũng chính tay mình quấn băng keo lại dàn điện nên thấy đồ zin vẫn còn nguyên