Tình trạng của xe bạn là quá thoáng chứ Ko phải bí. Bạn nhầm lẫn rồi ) Xe bạn Ko đủ hơi để thổi cây pô nên làm gì có hậu. Pô 211 trở lên còn thoáng hơn nữa nha bạn => Ko cải thiện mà còn tệ hơn !
mới lên bộ côn tay cho si nhưng vẫn chưa hài lòng khi vô số thả côn có cảm giác côn trượt và nghe tiếng kêu cạch cạch. ko mượt lắm. nhưng khi m tháo lốc ra tháo lá côn và bắn siết ốc nồi côn vào thì ko kòn hiện tượng này. và rắt mượt nhưng 1 thời gian thỳ lại bị mặc dù e thay lá côn mới. ông thợ nói là do giữa bánh răng và nồi có sự xê xịch nên mới vậy có người nói nên kê thêm lá sắt. nhưng m ko pit như thế nào. ace pit hướng dẫn m khắc phuc vơi. m tks trc. sđt m: 0948 916 356 do mình ít onl nên ace ai pít thỳ nhả máy qua or sms m sẽ gọi lại. m chân thành mong mn nhiệt tình giúp đỡ. ai đi qua biết chút ít thỳ thảo luận trao đổi . Thân...!
Có tính đua bơi hay cần tốc độ đến thế không mà làm dên đôn? Đã đụng tới dên thì k có cái khái niệm bền bác nhé ! Muốn nhẹ xe thì 54-56 đủ chơi r! Như bác kia nói, do thoáng quá mất hậu chứ k phải do bí ! Cách khắc phục là làm cục máy đồng bộ theo cây bô, chẳng hạn như cam xăng nồi !
Đọc chi cho hại não bạn ơi, làm xe mới hiểu nha Trước mình đi 54 dên đôn 4 ly tay xipo, trái LX đầu lồi ắc 14, bình bông mai, rất lực, ex full 150 mình bóp cổ 1 nốt nhạc, nhưng bền thì Ko có, mình đi xa chưa được 100km và đã bị lúp. Làm dợt ăn thua thì được, đôn thì Ko ai dám chắc sẽ bền được đâu bạn à. - sau đó mình bỏ cục máy đấy, làm cục mới 62 dên zin đem chích 2,5 ly, bình bông mai đen, đi tour phà phà 400 500km. Cảm nhận riêng là cái lực sẽ Ko bằng dên đôn cùng bài, nhưng đủ chơi đủ bền. - hiện tại mình đi 57 trái nén FJN, dên ex11 côn tay, tay dên no4. Mình đi côn X1 nên làm dên ex11 côn tay có tạ luôn! Rất êm và lực, và cực bền. Nhược điểm duy nhất là hơi tốn kém còn lại Ko phải bàn. - đó là chia sẻ của mình với chính con xe của mình, bạn tham khảo cho vui. - cứ phải ăn hành vài lần mất vài triệu bạn mới hiểu được chiếc xe, đọc hay nghe ngta nói làm gì, trong khi đó là xe bạn, bạn bỏ tiền ra làm => hư hao cũng là bạn bỏ tiền ra sửa. - ex trái zin dên đôn, OK ngon, cũng khá bền. Còn si trái zin dên đôn => Ko bao giờ ngon. Ko tin bạn cứ làm thử!
Bạn android nói có lý đó bạn. Sẵn tiện mình nói đôi chút về xe mình đang đi lun. Mình ở Vũng Tàu. Hiện tại Si nhà mình đang đi dên đôn 3.5 lỵ, trái wave cos 4, tính ra là trái 54. supap zin ( vì mình đi bài bền, xe mình chạy đi buôn bán giao đồ 1 ngày cũng tầm 50km, bữa nào đi phượt thì vài trăm cây), cam 7,6 ly (cam độ của wave, dream tháp wa bạc đạn zin của Si, cò độ, lò xo đầu độ, nói chung cái đầu bò của mình chỉ có 2 cây xupap là zin thôi, chảo thì phá 1 tí để vừa trái 54, nồi độ bao bốc, đá số sống là rát lun. Mình đi bài này cũng đc hơn 2 năm rồi đó bạn. Cây dên thì vẫn bình thường chẳng có hiện tượng gì gọi là, vì mình hay thâm nhớt, xe độ rất hao nhớt nên phải châm nhớt vào và chạy khoảng 1000 cây thì phải thay nhớt mới. Mình đi bài này đến giờ lun, khi nào thấy xe hơi yếu, là mình chỉ có đi xoáy xupap, cạo khói piston rồi gắn vào chạy tiếp. Chỉ khi xe mình có hiện tượng ra khói mỗi khi nẹt, thì có nghĩa là bị hở bạc. Lúc đó là mình mới rớt lòng xem là trái có lỏng hay ko, nếu trái lỏng thì xoáy lòng lên 1 cos, mua piston mới lên 1 cos, bạc, ắc mới. Nếu trái vẫn còn ngon thì mình chỉ thay bạc thôi. Đó là bài mình đang đi. Sang thứ 2 tuần sau mình dự định là sẽ thay 2 cây xupap zin này thành 2 cây xupap lớn để xe có lực hơn 1 tí, nhưng hiện tại vẫn chưa biết là sẽ đi cặp xupap lớn kích cỡ bao nhiu cho hợp lý với trái 54 nạy. Bạn android có thể chỉ giáo mình được ko cám ơn bạn trước