Đây là xe của mình, hiện đang đi Full 150cc với opi như sau: + Dàn ngoài: - Áo zin màu Xanh-Trắng, - MÂm YaZ, - Pô zin mở cổ pô Leovince(hợp kim titan) 27mm,ko bị đen, ko bị móp các chỗ uốn cong, giúp đường thoát hơi đc nhẹ nhàng trơn tru. - Đồng hồ Koso Exciter 2011 - Phuộc sau BMK được mod từ phuộc zin, độ nhún êm dịu tuyệt vời, nhún được 2 chiều, khi nhún xuống phuộc trả về từ từ, ko bật nảy gây sàn lắc xe. Loxo lớn được sơn màu Xám nhám mịn, thân phuộc sơn Xanh dương nổi bậc Biểu tượng cảm xúc pacman - Phuộc trước giữ nguyên độ cao như zin, làm lại đường dầu bên trong, thay loxo và thay cupen khác vào, độ nhún êm ái đặt lên hàng đầu, qua ổ gà ko tưng sốc bật nảy. - 2 kiếng Yaz zin, nhìn đẹp mắt và hài hòa. - Gác chân sau đồ chơi, nâng cao hơn zin để hạn chế tình trạng bắn nước vào chân khi đi mưa. + Cục máy: - Full lòng Vixion mã 1PA, trái zin theo lòng đầu lõm. - Đầu đi 4 xupap size zin 17/19, 2 cây xupap nạp làm bằng thép mactenxit SIÊU CỨNG, 2 cây xupap xả làm bằng TITAN mạ đen chống bó nở. Loxo đầu Uma racing. - Cam thì mẫu này lò nhà tự mài, độ cao 5ly2 như Vixion nhưng góc cam và hình dạng gối Cam có thay đổi theo ý cá nhân. - Bình xăng Bông Mai 28mm, canh chỉnh ngọt ngào từ ga đầu tới ga cuối, xăng đi khoảng 40km/l trong thành phố với tốc độ tầm 40km/h. Xe gắn 2 lọc xăng, 1 cái lọc lớn bên ngoài, 1 cái lọc tinh nhét vào bên trong ống xăng, và 1 cái trong bình xăng lớn có sẵn, tổng cộng trên xe có 3 cái lọc xăng, khỏi sợ xăng bị dơ do cặn, chỉ sợ xăng pha Biểu tượng cảm xúc pacman - Poe K&N 1280 USA được bỏ trong hộc poe zin giúp tránh nước mưa tuyệt đối, đi xa thoải mái, gặp mưa lớn vẫn an tâm. - IC xe mình hiện đang đi IC BRT dòng TR - Vô lăng zin, tạ nồi zin - Nồi zin 5 lá bố, loxo nồi MP. - Xe đi Nhông 14, Dĩa 40, sên vàng DID HD 10ly. TẤT CẢ CÁC THAO TÁC THÁO RÁP, CANH CHỈNH ĐỀU DO CHÍNH TAY MÌNH THỰC HIỆN TỪ A->Z, VÌ CÓ ĐAM MÊ RẤT LỚN VỚI CÁC KĨ THUẬT SỬA XE GẮN MÁY, MONG MUỐN GIAO LƯU HỌC HỎI VỚI MỌI NGƯỜI. -Mong mọi người xem qua và đánh giá em nó nhẹ nhàng nhé -Cảm ơn mọi người đã xem xe của mình ! Nguồn FB: https://www.facebook.com/pages/Hi%E1%BB%83u-v%E1%BB%81-Yamaha-Exciter/1674321866132587 Phiên bản mới :
max speed thì ko tiện nói ra, vì làm xe để đi cho vọt là chính, nói ra mắc công có nhìu ý kiến tranh cãi này nọ lắm, còn làm bài này xài hết đồ tốt tầm 5tr thôi bạn. Quả hợp lý cho con xe bền bỉ và mạnh mẽ
bạn hỏi câu mình khó trả lời quá,hihi, bài này mình sánh ngang với R15 và CBR150, bạn cứ thử test ex 150i với R15 sẽ rõ
Trả lời giùm ku Bi nè. Bao đâm Ex150i, FZ150i, Raider 150 zin... từ đề tới hậu. Ai ko tin thì cứ có các xe đó đem ra giao lưu với xe mình.