Tùy bạn suy nghĩ thui, nhưng thấy hơi cao Bộ cò zin mới hay cũ mình k nhận xét, nhưng cò mài lại xài vi vu chả sao, đem ra mài, trui lại cho cứng hơn tí đi ầm ầm Còn dên thì mình cảm nhận tùy vô tay thợ ép dên có ngay k thui, dên đl làm lại đi cũng 8-10 so với zin rùi, về gặp thợ máy ráp máy rùi canh có bị thốn hơi k, thốn wá ảnh hưởng đến dên, ắc trái, piston thui, ráp xong rodai kỹ là đc, k kỹ mấy món đó dên zin hay tq gì cũng mau tới tuổi như nhau thui
bác dior cho hỏi ba búa độ mua về chỉ việc lắp vô hay có phải chế cháo gì ko ạ,xe e super zin chưa đụng ?
Bộ đó thường mình k mua mà đem ra tiện, để nó có độ đồng đều, k bị rung xe nhìu, đưa ra thông số của mình cho thợ tiện làm theo đúng vậy rùi về kt lại rùi ráp, mua về ráp vô k coi chừng đụng chuông k có galenti hoặc bị cấn bố àh
mình có con dream mới làm máy xong,mấy ngày nay mình nổ máy nge bên vô lăng phát ra tiếng lạ mà ko biết nói sao nữa giống như (cộng sên căng cái nó kêu ọt ọt vậy đó..ko biết có ai từng bị giống mình như vậy ko..có ai biết làm sao cho nó hết chỉ dùm mình
Em có con Future Neo đời đầu, màu đỏ, nay muốn thay lại toàn bộ dàn áo, đèn trước (dàn cũ bị bể ), làm lại chỉnh chu một tí để gửi về cho ông già em. Ai cho em thông tin được không ạ Tks
bác diỏr ở đâu lận Xe e nó là dream Thái zin ..định lên Cam Xăg Nồi Bác rãnh ngày nào giúp e làm cái xe với, hay bác biết chỗ nào làm tốt giới thiệu giúp e
anh em cho mình hỏi dream đi dên lớn tay ngắn roi giờ có nên xoáy lòng lên cos1 hay de zin chạy..theo anh em thì cái nào bền mà tốt..anh em cho mình ý kiến