Theo mình thấy có thể cam cò xe bạn hơi mòn nên mới có tiếng như vậy, khi nào có tg nên rớt đầu lòng ra kt lại luôn 1 lượt tốt hơn
bác dior hay ae trong này ai rành giá cả cho em hỏi giá vài món như : gấp supper zin mới , carte supper zin mới , phuộc trước sau zin mới , gác chân dài wave thái zin mới . Thanks các bác nhìu
bác dior hay ae trong này ai rành giá cả cho em hỏi giá vài món như : gấp supper zin mới , carte supper zin mới , phuộc trước sau zin mới , gác chân dài wave thái zin mới . Thanks các bác nhìu
các bác cho em hỏi .em có con dream excer đơi 9x.chưa mổ máy.h muốn bảo dưỡng máy móc thi can làm nhưng gi.xe đi còn khá ôn maxspeed đc 95 km/h. Vs ca đi cao tôc có nên chay het ga k
Bảo dưỡng cơ bản cạo khói xoáy kín xupap, coi nồi còn bốc k làm lại, vệ sinh lọc gió, bxc. Ra đường trống lâu lâu vặn 1 phát cho nó hết lực máy chứ để hoài lì
xe đi lâu thì làm nồi xoáy suppap suc rửa bình xăng thay lọc gió vđc rồi. lâu lâu cứ vặn hết ga vài trăm mét ko sao hết đừng mám quá hại máy
anh em nào rành cho mình ý kiến, mình có con dream đã lên dên lớn rồi (mà dên đài loan), giờ muốn thay dên 110 tay ngắn hãng..thay bộ cò zin,luôn phốt này nọ giá khoảng 3,5 triệu(giá này do thợ đưa ra cho mình).Theo anh em giá như vậy có hợp lý không.Mong anh em giúp đỡ
Anh em tư vấn dùm dream thái muốn đi cam xăng nồi, mọi thứ còn lại giữ zin thì đi bình centa 125 hay 150? Và bây giờ ở đâu làm bài này ngon bây giờ, ở khu vực bình dương hoặc thành phố thôi
thấy dên 110 fu tháo xe ở ngoài chợ bán có 1tr~1tr3 1 cây tùy xấu đẹp . hok lẽ bộ cò zin với phot 2tr @@ . mình thấy dên đài loan nếu ép lại đi bạc đạn tốt thì cũng 9/10 so với zin . nếu đang đi bình thường thì thay cây dên zin chi cho phí