chào mọi ng, các bạn cho t hỏi là cái BXC xe ex ở đâu vậy, t tìm mãi ko ra, các bạn có thể chỉ bằng hình ảnh cho t đc ko ạ, cám ơn nhiều nhé, càng chi tiết càng tốt t muốn vọc nó mà chả biết xem nó ở chỗ nào (
ex 4 số full 135 piston lx chạy mai nhật po air KN malai đi jiclo chính phụ size bao nhiu và chỉnh bao nhiu vòng xăng gió là hợp lý nhất vậy các bác
Ảnh thì lên google gõ cái là ra ngay, thế bạn định làm gì? hihi. Nói thật với bạn, vọc cái gì chứ đừng vọc bxc khi chưa nắm vững lý thuyết nhé, hỏng con ốc gió một cái thôi là mất trên dưới 4 loét rồi. Ae đi ex nào muốn chỉnh bxc tốt liên hệ sdt của mình: 0986348307 Địa chỉ: Minh Khai- Từ liêm- Hà nội.
q Thôi bác ngồi hóng luôn đi bác cho đẹp trời k bik tốt nhất đừng vọc zô mang bệnh Lỡ k bik lấy cà lê mỏ lết tuốc nơ vít tháo rớt cục máy xún mới thấy bình xăng con thì khổ thân bác mà đau lòng phụ huynh Cái bình xăng con mà bác chạy xe k bik nó ở đâu nà sao?? Zậy bác qen gệ bác bik cái .... Của gệ bác nằm đâu k ??? Mình đọc cái commen của bác mình cười mún rụn rún đây này
Ae biker sẳn cho jinnoo hỏi cái này nhé!!!! Xe e lên full trái 57 và đi ic luôn!!! Nhưng giữ bình xăng con lại thay béc 115 lên 120 và chỉnh xăng gió vì bình ex 5 số bình zin lên 57 chỉnh xăng gió vẫn đi tốt!!! Hiện tại maxspeed đx hơn 130 tí xíu nếu vận tốc đó là chỉnh xăng gió vậy hợp lý chưa Xe e sáng k cần lên ga đề rẹt phát nổ liền đó nhẹ nhàng thôi xăng cộ chắc hơn 45km/l số 1 e lên đx ~ 50km/h Liệu chỉnh lại bài như chủ thớt có ổn với trái 57k??? Tại vì e zô 3S mấy a đó có máy kẹp đo tua để chỉnh luôn cái đó e k rành giờ e mún chỉnh lại mấy bác thấy sao cho e ý kiến với!!! Thân!!!
bác đang vô tình tạo ra một mối nguy hiểm rồi đó bác hyroshianh )) chắc đợt này con xe xủa bác kia xong đời rồi kkkkkk