Đi ngoài đường sáng hơn airblade 2 đèn, do pha mình chỉnh xa cos nên nó hơi cao, ko bám vào mặt đường nhưng nhẫn vật hay ng ở xe thì mình sẽ thấy, như trong hình là bật pha thì thấy mấy cây cột, biển báo trong khi cos ko thấy, do chụp nên thấy ko sáng thôi
http://s1147.photobucket.com/user/v_tuan78/media/Mobile%20Uploads/HEC00nh0129_zps23842f5b.jpg.html http://s1147.photobucket.com/user/v_tuan78/media/Mobile%20Uploads/HEC00nh0130_zpsffd4ffee.jpg.html Cắt Zac từ công tắc zin có 3 dây nối 3 dây màu giống với ct SH. Dây còn lại là màu nâu nối vào dây đen ( dương bình sau khóa ) . Xong
Tks bác, cọng dây đen phải dây này khổng hệ thống điện mình chỉ biết sơ sơ thôi http://s284.photobucket.com/user/GinHuy/media/17008358084_f4ed0532c6_o_zpsqzgypa7t.jpg.html Cái zac ngoài head có luôn ko bác?
Zay ra tiệm bán phụ tùng chứ head ko có đâu. Dây đen đó đúng rồi but lấy đó chi cho xa. Lấy ngay mấy cái dây bóng mo (N) cho gần.
http://s1147.photobucket.com/user/v_tuan78/media/Mobile%20Uploads/DSC_1113_zpsiiot3tbh.jpg.html Xe mình bxc chạy hơn 30k km rồi và đã xúc bxc con 3 lần, lần nào cũng thấy chén xăng wa dơ nên quyết định gắn thêm cái lọc xăng K&N.
Các bác cho hỏi là lên lốp không săm thì cứ đúng kích cỡ là lắp vào thôi à, có phải động đến vành không nhỉ?
Xe mình là nonFI đi đc 650km, tình hình là từ lúc mua tới giờ bị kẹt số từ 1->2, kẹt cứng ngắt luôn, ko cách nào vào số đc (thường vào số 2 ở tốc độ 15-18km/h), giờ mình để ý là có thể vào số 2 ở tốc độ 10km/h, vào số êm và dễ dàng nhưng khi đó thì số 2 sẽ rất yếu vì ở 10km/h thì số 1 vẫn còn có thể lên đc nữa. Bạn nào có kinh nghiệm vấn đề này xin chỉ giúp cách khắc phục, xin cảm ơn.