đóng sơ mi lòng,pittong,bạc 300k. Mà đi xuppap Zin chán lăm..hơi chỉ căng hơn chút thôi..nói chung cũng ok bền. Sẵn đó phá chảo nhẹ,thay xuppap lớn hơn là chạy có khác llền...khoảng 200k mà độ bền cũng tương đương thôi. bao bạn đi tua. miễn đừng max ga thuong.
xupap xupap của xe gì và kích thước bao nhiêu cậu, nếu lớn thì fải xoáy xupap, mình sợ không bền thôi, mình làm bài tuor nên quan trọng là bền, đi tp cũng <40km/h.
Bạn quan tâm tới lý thuyết làm cái j?. tự người sẽ biết đi xuppap bao nhiêu mm cho phù hợp mà. Bạn kêu ngta làm vầy vầy ngta còn ghét thêm. Tự ngta biết làm sao cho bền..chứ ai mà muốn làm mau hư cho mất uy tín. Chạy cũng cả năm trời mới lỏng bac. Gặp tui tour rất thường...mà có bị j đâu. nên bạn đừng quan tâm tới vụ bền hay ko nữa...ko có chuyện chạy 1,2thang mà rả máy đâu mà ban lo.
Mình hỏi kĩ, sợ bị thầy thợ nó thấy gà mờ nó thuốc ấy mạ Mình ở P.Thiết, ít ai làm đảm bảo. vã lại cũng k có nhiều thời gian chăm xe, nên cần bền để tuor cho mượt, "lúp bê" là vã lắm, nếu ở SG hay ĐL thì có ae làm cho yên tâm rồi.
1.Mình có chiếc Si 2006, vừa rồi đi phục hồi phục nhún xong, giá 150k trước 170k sau. Muốn hỏi giá hãng bán cặp phuộc trước và sau là bao nhiệu, tại mình tính nếu còn xì nhớt phuộc sẽ mua mới thay luôn. 2.Xe mình khi lên ga thì bình thường và chạy 40~ 60k nếu gặp sự cố bóp thắng + trả số để lên ga lại thì xe chạy khá là ì 1 lúc mới đạt tốc độ bình thường được. Vậy cho mình hỏi dàn máy mình có bị làm sao không. Cách đây 5 năm xe mình quên ko thay nhớt bị cháy đầu pittong và hở bạc phải thay piitong, bac, xupap, và xoáy nòng 1 chút vì hồi đó ko biết gì về xe máy cả nó bảo cái pittong mới không vừa nên xoáy lên 1 chút cho vừa thế ừ làm luôn . Về sau, khoang cách đây 2 năm thì mình có thay dên trước, 1 năm trước thì thay lá nồi + xupap vì bị cháy đen xupap đến nổi đề không nổ máy. Rồi đến dây nói chỗ cục đánh lửa bên trái bị cháy đen dẫn đến lên ga cao là cháy bóng đèn phải thay dây, lúc đó thợ bảo dàn máy xe cũng cũ rồi, muốn đi ngon cũng phải thay hết tầm 3 4 tr gì đó, mình nghe cũng là vì nó chỉ tháo phía nồi ra thay dây mà phán dc cái giá nghĩ cũng lạ. Mình xin hỏi ý kiến là giờ mình muốn về zin còn được không ? Bộ nồi nên để zin hay độ nhẹ để đi cho bốc ( vì xe cũ rồi ) . Nên làm ở đâu trong HCM và giá cả thế nào. Mong mọi người cho ý kiến, cảm ơn trước nhé
Ae nào ở HN biết chỉnh xăng gió cho Si ko ah? Mình đem xe ra yamaha town với vài cửa hàng sửa xe gần nhà, bảo họ xem lại xăng gió (cảm giác xe đi nhanh nóng máy, ko biết có phải do thiếu xăng ko), họ chỉ biết chỉnh mỗi ốc xăng (galenty).