Nói hại cũng đc..vì nó ko đúng cho xe sô :d . Nói ko hại cũng đc...vì mình có 1 thời gian xài nhớt castrol của tay ga(khoảng 1 năm à..1k km là thay á..tính ra cũng nhiều chai lắm à). Nếu nó có hại đi nũa thì bạn ko nhìn thấy đc đâu mà bạn sợ. Nếu Fan của nhớt nào thì thay nhớt đó đi bạn. Nhớt nào mình cũng chạy rồi(~100k)...và cảm nhận cũng ko khác biệt là mấy đâu. Mìễn thay nhớt đều đặn là bốc,bền thôi bạn.
xin chào mod cùng các a e bikervn mình mem mới cũng tập tọe xe cộ, e có con si mua năm 2011 thay nhớt cũng đều đặn. Dạo này thấy e nó có chút xuống sắc nay mình muốn tân trang máy móc lại ấy.e nó bị mất granti nhưng ra thợ gần nhà chỉnh lại họ chỉnh sao h máy nổ gấp lắm, zô số 1 nó giật nhẹ 1 phát. đi tốc độ chừng 60 70 thì máy rung mạnh kéo theo baga và dàn áo cũng đàn theo lun (do là hồi trước có té và làm lại chảng ba kết quả cổ nặng nặng khó lái ko ưng ý lắm, dàn áo cũng từ đó mà kêu bảo hành thì bảo ko sao cứ chạy) nay mình muốn làm lại máy móc nó cho êm tí, với lại cũng mún độ độ 1 tí xíu cho nó bốc chạy có hơi hám là dc rùi mấy a kinh nghiệm có option zin nào ko bày e với sẵn cho e hỏi có chỗ nào làm uy tín ko mình ở thủ đức có nghe team 26 làm xe yamaha ok lắm ko pek sao mà quận 8 xa quá gửi e nó vào cho ng ta giải phẫu sắp 30/4 ùi đi vũng tàu hóng gió nữa cảm ơn mọi ng nhìu nhìu
Cái đầu tiên nên làm là vệ sinh lọc gió,súc bình xăng,chỉnh granty nhỏ lại tý,có thể thay luôn cái bugi...mua loại 70k thôi. trước mắt làm đó là xe bạn thấy nhẹ hơn tý rồi. Nếu vẫn chưa hài lòng...thì làm nồi(có thể làm nồi độ nếu muốn bắt..nhưng đạp số nặng hơn tý)...và rớt đầu cạo khói,xoáy xúc bắp cho kín(có thể xe bạn bị hở xuppap nên mất granty)...nhiu đó làm đảm bảo chạy ok rồi.(nhẹ hơn zin tý) Muốn mạnh hơn nữa thì lên trái khoảng 53 thôi,cam,xuppap là có tý tốc độ rồi. độ bền thì cũng lâu lắm à...đừng quan tâm vấn đề đó.
cảm ơn a rất nhìu,a có pek chỗ nào làm xe uy tín ko a chỉ e luôn, cho e hỏi hiện tại xe e trái bao nhiêu, làm cam độ và nồi độ có mượt và đi xa dc ko a thanks a
mình cũng muốn làm lại máy cho con si RC chạy gần 40000km rùi, máy chở 2 người qua dốc hơi lỳ, còn nếu dốc cao thì botay kg qua nổi . Giờ nên ra ya làm hay sao ah
Trái 54 đi bài như thế nào bền anh em. Ae liệt kê những món cần thiết nhé. Xe đang đi Bình Ex 2k11, lọc gió zin, IC ju R, Bô Ex 4 zịn
Xoáy lòng đóng sơmi lên trái 54, để chảo zin valve nạp xả zin, đi cam 6ly1. Vậy là xong rồi thiệt hại 1 triệu là có máy 54. Bình xăng, pô, IC hiện tại của bạn là quá ổn rồi.
Anh em trong club si hay làm tem ở đâu chỉ mình với. Làm bộ tem bên decal4bike chán quá, màu đỏ tem không trùng với màu dàn áo, nhìn nản chết dc
có lòng hãng nào sẵn cho trái 54 k bạn, đóng sơ mi lòng sau này nó kêu, cam 6ly1 có quá cao không, 5ly5 có thích hợp không, lòng xoáy thì không bền được rồi, mình muốn giữ đồ zin. trái thì như thế nào đây.
Ko biết chỗ bạn đóng sao chứ lòng đóng trái nhỏ mình chưa thấy kêu bao giờ. Có bị xước lòng hay sao đó thì do ko chịu rodai kĩ thôi. rodai kĩ thì ko khác gì zin cả. Mình tư vấn cho bạn đi cam 6ly1 vì để chảo zin valve nạp xả zin mà, 6ly1 mới đảm bảo dàn hơi cho bạn. Hơn nữa với yêu cầu của bạn là bền trên hết, thì xe độ máy mà, càng làm ít thì càng bền. Đi cam 6ly1 thì ko cần đụng tới valve nạp xả, độ bền chắc hẳn sẽ hơn xe xoáy lên suppad lớn hơn zin. Đi 5ly5 thì phải đi suppad lớn hơn zin nạp xả mới phù hợp cho trái 54. Xe Honda wave thì có lòng 54mm của Uma. Xe Si mình chỉ có xoáy lên thôi bạn. Trái thì có trái Ex135, LX135 là 54mm nhưng ắc 14. Tay dên Si chỉ ắc 13mm nên dùng trái tiện hoặc trái wave(zin code0 là 52mm) code8 =54mm. Bạn rodai kĩ như xe zin mới mua cần rodai vậy, thì độ bền mình đánh giá ngang nhau nhé. Còn ko chịu khó rodai thì ngoài lòng kiếng ra lòng nào cũng hỏng thôi.