cảm ơn bạn. mình có đủ đồ hết rồi.h chỉ chờ tham khảo là ráp thôi . thế làm càng chữ U thì sao hả bạn?có nên ko?
AE cho mình hỏi : 1/ Mâm yaz đi vỏ size zin ex dc ko?? 2/ Niềng thì niềng trước + sau là bao nhiêu để có thể đi thông số zin của ex Thk anh em
Nếu đã lên đc cây phuộc sau ok rồi thì làm vòng chữ U cho gấp cũng chả cần thiết lắm! Thấy cũng ít ai làm ! Cứ thay cây phuộc sau nhún ok đầm xe là mọi chuyện ổn ! Gấp nhôm loại yamaha khi chế gắn ex11 thì nhông dĩa bị lệch dễ hư sên! Ẩu ẩu đi trùg sên quá mà ko tăng có thể đứt sên luôn ! Mà đã lên gấp nhôm thì ít nhất cũng phải có cây rcb cho bánh sau nó k sàn ! Còn lại mọi chuyện ổn ! Còn 1 vấn đề nhỏ là chổ bắt ốc đĩa pass heo dầu sau vặn ra zô nhiều dễ bị tuôn răng phải đi làm răng lại trên gấp !
Các bác cho e hỏi chút xíu, Exciter RC 2011 zin thay lốp sau 120/70 vào có đc ko, có bị chạm dè sau hay chạm gì ko hoặc có phải chế gì ko ợ? Tương tự câu hỏi trên lốp trước thay 90-80/17 có đc ko? lí do e hỏi câu này là được anh bạn cho 1 cặp lốp của FZi zin, 90/80-17 và 120/70-17, cùng lúc đôi lốp Ex đã mòn nên e muốn hỏi xem có tận dụng đc ko ợ? E cảm ơn các bác!!!
Lốp trước thay thì sai số congtermet. Lốp sau có thể bị cạ dè (tùy chiếc). Mà điều dễ thấy nhất là xe bạn sẽ lết - vì nặng.
Ae cho minh hỏi có ai bị hư đồng hồ đo tốc độ như mình ko, lúc đầu lên dc tối đa 80km/h, sau còn 40, rồi 20, giờ thì nó chỉ còn nhít lên dc 5km/h thôi. Số km vẫn quay mà tốc độ thì ko lên. Ra hãng thì kêu thay nguyên cụm, nãn quá... ae nao giúp mình voi