Chào ace biker. Cho e xin ý kiến về exciter full 150. Tình hình là e muon lên full 150 option nhu sau. Nòng ex150fi. Pitong nén đầu lồi Loxo supap vixion. Bình xăng zin. Thay lọc gió. ic TWH. Pô zin mở cổ 32 suốt. Option như vậy thì đi cam nào ok nhất. Tham khảo thấy nhìu ý kiến quá. Cam lò 5.5 hay 5.8 hay cam zin vixion. Tiêu chí nhẹ xe và bền chút xíu. Thank mọi người.
Chào ace biker. Cho e xin ý kiến về exciter full 150. Tình hình là e muon lên full 150 option nhu sau. Nòng ex150fi. Pitong nén đầu lồi Loxo supap vixion. Bình xăng zin. Thay lọc gió. ic TWH. Pô zin mở cổ 32 suốt. Option như vậy thì đi cam nào ok nhất. Tham khảo thấy nhìu ý kiến quá. Cam lò 5.5 hay 5.8 hay cam zin vixion. Tiêu chí nhẹ xe và bền chút xíu. Thank mọi người.
:152: Nhiều chuyện 1 phát . hihi .Nếu bạn đi bình 2011 zin thì cứ cam zin vixion mà đến thôi . Ăn chắc mặc bền hihi ! Có điều sài pitong nén chắc là trái FJN quá . Nhẹ thì có nhẹ nhưng chắc tiêu chí BỀN mà thích chơi nén với lồi thì dàn đầu theo mình nghĩ ko BỀN nổi đầu bạn . Ý kiến cá nhân có gì sai sót a/e bỏ qua !
A/e có ai gặp tình trạng trái ga bị đóng khói chưa vậy ? @@ mình bình pwk 28 . hôm trước có tháo ra nâng kim xăng thì thấy trái ga mặt phía sau (bên phía co xăng) bị đóng khói đen thui,lau 1 hồi thì sáng bóng lại. Ko pít đó là hiện tượng bình thường hay có vấn đề gì ko . A/ nào có gặp qua tình trạng đó cho mình chút ý kiến với !
Với Exciter 2k11 trở về sau, phiên bản 5 số thì đi 14-40, 14-41, 14-42 đều ok P/s: cho mình hỏi thường thì full Vixion mọi người sắp NSD như thế nào trong 3 cách trên vậy...?
Mới làm 1 cục full 150cc ma sao đầu kêu quá. Loxo đầu vixion 150 căng quá hay sao mà supap hồi kêu tạch tach.. thợ kêu do loco căng quá.. anh em nào biết chỉ giáo với...
Mình xài cam vixion lun..khe hở thì thợ canh mình ko rõ. Roda dc 1 ngày khoang 100km thi máy kêu sọc sọc như trực thăng huhu....