Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    thay nhông hú mới thôi bạn.
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/274774-H%C3%A0nh-tr%C3%ACnh-kh%E1%BA%AFc-ph%E1%BB%A5c-ti%E1%BA%BFng-h%C3%BA-Exiter-2011
     
  2. thaiphongb6

    thaiphongb6 Bằng A1

    Tham gia:
    24/2/13
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    1
    e chưa thấy loại 1 vs loại 2 bao giờ, loại 1tr5 là loại 1 hay 2 vậy bác?
     
  3. kinhthienvuong

    kinhthienvuong Tập Lái

    Tham gia:
    2/7/12
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    0
    Em đi ex chưa lâu nên ae cho em ý kién
    em có 2 thắc mắc
    1 là cái lọ dầu phanh ở đằng sau em đi 14k km rồi nó vẫn còn nửa lọ, chưa xuống đáng kể.có bị sao không mọi người. bạn em nó bảo nó đi có mấy ngàn cây là phải thay......
    2 là chỉnh côn khi dây côn trùng mình vặn cái ốc dưới lốc máy đúng không ạ
    3 là em muốn mua mặt nạ trước như hình hay đại loại thì có thể đến đâu ở SG để mua ạ. em xin cảm ơn nhiều lắm luôn =)) :)
    [​IMG]
     
  4. shinodato1098

    shinodato1098 Tập Lái

    Tham gia:
    7/6/13
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    6
    ^
    cái mặt nạ trên qua mấy sạp chế mũ có, trc có quả chế ốp bô khá chất, thấy bác nào cũng hơỉ :D
    // hàng fake là fake chứ loại 1 loại 2 gì bác. theo ý mềnh thì là 1 cách nâng tầm hàng fake :|
     
  5. mik

    mik Bằng A2

    Tham gia:
    21/8/08
    Bài viết:
    226
    Được thích:
    33
    Chào ace biker. Cho e xin ý kiến về exciter full 150.
    Tình hình là e muon lên full 150 option nhu sau.
    Nòng ex150fi. Pitong nén đầu lồi
    Loxo supap vixion.
    Bình xăng zin. Thay lọc gió.
    ic TWH.
    Pô zin mở cổ 32 suốt.
    Option như vậy thì đi cam nào ok nhất. Tham khảo thấy nhìu ý kiến quá. Cam lò 5.5 hay 5.8 hay cam zin vixion.
    Tiêu chí nhẹ xe và bền chút xíu.
    Thank mọi người.
     
  6. johnnydinh

    johnnydinh Tập Lái

    Tham gia:
    19/1/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    Chào ace biker cho em hỏi cái ạ. em đang đi ex2011 4 số xe đi được 22000km xe hao xăng quá đi 1l được khoảng 30km à. xe em chỉ thay nhớt rồi lọc định kì thôi. c mà sao dạo này nó chạy càng ngày càng nóng. bữa mang ra tiệm thay nước mát cái ông kia xem kêu hư cái cảm biến nhiệt mà quạt nó k tự động quay khi kétt nước nóng, ông còn kêu em đổ nước lạnh vào két nước với đau chứ @@! xong em dắt luôn xe về luôn. ai chỉ em khác phục như thế nào và chỗ sửa đc k ạ. EM CẢM ƠN TRƯỚC Ạ
     
    #736 johnnydinh, 19/1/15
    Sửa lần cuối: 20/1/15
  7. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    1. Ko sao bạn nhé, mốt thay bố thắng dầu lại lên đầy thôi :)
    2. Chỉnh dây côn thì có 2 chổ: lốc máy và ngay tay côn - tháo ốp đèn ra thì thấy
    3. Lượn qua mấy sạp tí đi bro
     
  8. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Làm tổng quát 1 lần an9 Tết đi bạn
    - Thay bugi Iridirum
    - Lọc gió
    - Nhớt + lọc
    - Vệ sinh nhông sên dĩa, cần thì thay mới - Siam cho hạt dẻ
    - Coi lại áp suất bánh xe
    - Cho thêm chai tăng lực carbon cleaner 50K nữa
    Bảo đảm xe như mới :)
    Dư lúa thì thay bố nồi cho bốc...ke ke ke...
    Còn vụ nước mát thì yên tâm, ko vấn đề gì đâu. Nếu thích, bạn có thể tự check quạt tản nhiệt:
    - Dựng chống đứng
    - Tháo ốp hông - để thấy cái quạt phía sau tản nhiệt
    - Rú ga tầm 3-5ph, quạt quay thôi
    Ko thì mang ra 3S, tốn 20K
     
  9. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    fake1 bán giá phổ biến khoảng từ 1,4-1,6tr. Loại fake1 thì hình thức màu sơn giống zin đến 9x%. Mấy loại khác nó ko được như vậy :78:
     
  10. johnnydinh

    johnnydinh Tập Lái

    Tham gia:
    19/1/15
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    1
    Còn hao vụ hao xăng thì sao v anh. Có cần thay bxc k
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...