Sirius Topic hỏi đáp về các dòng Sirius phần 8

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khaihuyenthu, 10/10/13.

  1. NhockBilly

    NhockBilly Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/13
    Bài viết:
    175
    Được thích:
    50
    theo bạn nói thì mình nghĩ thì dĩa sau mới, sên thì mòn , đâm ra nó quay hok đều thì nó kêu,
    p/s : xe bạn đi được nhiêu km rồi, nếu mới mua hoặc đi chưa qua 20k km , bạn koi lại sên nhông dĩa đúng tiêu chuẫn 15 35 hok? lúc trước mình đi dĩa 36 37 rồi 34 xe bị gì máy khi đi vận tốc cao khi chưa hết tua. nếu đúng thông số thì bạn xem lại nồi niu son chão ntn???
     
    #2681 NhockBilly, 10/1/15
    Sửa lần cuối: 10/1/15
  2. sirius78

    sirius78 Bằng A2

    Tham gia:
    30/9/13
    Bài viết:
    325
    Được thích:
    7
    xe chạy 16k km. NSD đúng chuẩn theo xe, chưa thay đổi j hết. chạy có lúc kêu lúc không. nếu do NSD thì lúc nào cũng kêu chứ bạn, vs lại dựng chống đứng lên quay thì nó êm như thường mà
     
  3. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    Ngay góc ngã 4 Nguyễn Tri Phương- Vĩnh Viễn :) 1 bác già già, ra là thấy
     
  4. luancaubanh

    luancaubanh Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Mình đang cần mua cặp phuộc rcb, đĩa trước kiểu nhỏ, bao tay, tay thắng. nên mua ở tiệm nào vậy ae. thấy tiệm sieutocdo voi tinphu racing là nhìu mẫu nhất. cho ý kiếm với. với lại mua tem chế ở đâu rẻ. decal4bike team rời mà 350k mắc k @@
     
  5. a110116042

    a110116042 Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/13
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    4
    có thể xe anh bị nhảy sên rồi. Xe e cũng vừa bị thế chạy mới nghe cọc cọc chứ chống đứng quay bánh êm rủ. Thay NSD luôn cho lành anh ơi.
    Sẳn tiện cho e hỏi a e nào biết bài nào cho xe zin bền mà mạnh bốc hơn xe zin không. Định làm lại nhẹ nhẹ ăn Tết. Cho e địa chỉ chổ nào uy tính nha. THanks ae nhiều
     
  6. luancaubanh

    luancaubanh Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Mấy pro cho e hỏi với. bữa xe e đi tốn xăng quá nên ra tiệm cho nó làm lại. nó làm sao mà số 1 kéo lên dc 20. số 2 đc 30. tới số 4 thì 60 đứng kim. E đem cho nó sửa lại thì ok nhưng đi 1 tháng sau bị lại tình trạng như vậy. Nhưng nếu tháo lọc gió ra thì chạy ok. e tưởng bị lọc gió nên đi mua cái mới về vẫn bị vậy. thay cả bugi luôn. ức chế quá k bik làm sao. giúp e với
     
  7. android

    android Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    878
    Được thích:
    241
    bạn đi bao nhiêu km/l mà tốn xăng ?? xe bạn chạy tình trạng như trên là cực kì thiếu xăng đó, chắc do bạn than phiền dữ quá người ta chỉnh cho thiếu xăng cho bạn vừa lòng.
     
  8. luancaubanh

    luancaubanh Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Hồi trước thì mình đi tầm 50-55km/lit. mà do đợt đó mình đi còn 35-40km/lit nên ra làm lại bình xăng. nó làm kiểu gì k biết mà kéo ga k nổi luôn. 60km/h là đứng kim.
    Cái mình đem ra nó chỉnh lại ok nhưng đi 1 tháng sau thì bị lại như cũ. H mình làm mọi cách để cho bình thường như trước thì k đc. đem ra 2 3 thợ. ai cũng kiu bình xăng bình thường. lọc gió + bugi thì mới thay luôn. ai giúp với. chứ đi kiểu này cứ bị ngộp ngộp ức chế lắm. hic
     
  9. luancaubanh

    luancaubanh Tập Lái

    Tham gia:
    4/1/15
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Để e nói chính xác hơn nha. hiện tại thì xe e số 1 kéo lên 40 số 2 60 số 3 80. Nhưng khi kéo số 1 thì tầm 20km/h là nó bị ngộp ngộp nhưng qua khoảng tốc độ đó thì kéo lên ngọt. còn lên số 2 cũng vậy. lên khoảng 40km/h là bị ngộp luôn. kiểu như là k đủ gió vậy đó. tháo lọc gió ra thì kéo ngọt. mà bỏ lọc gió vào thì bị thế. k hỉu sao :(
     
  10. ghost524292

    ghost524292 Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/11
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    10
    em làm phát nửa đêm vì có lẽ mai em phải đi xe buýt đi làm :((
    tình hình là cái thằng Si nhà em, nó đổ bệnh thế này
    bơm lốp căng xong, đi 2 ngày không sao, nhưng để 3 ngày không đi lốp xẹp lép luôn :(. lại tiếp tục như thế, đi nhiều thì lốp xuống hơi (đủ đi nhưng đảo lái :(, đặc biệt là chở 2 trong lúc này vẫn không hỏng săm, lạ kỳ) còn không đi vài hôm là xẹp lép chả còn tí nào :((
    cái quan trọng nhất là lốp em vừa thay chưa được 1 năm, nên loại trừ trường hợp lốp :(. Săm thì em cũng đã thử, bơm xong không có dấu hiệu xì ngay để mà thay. Tháo ra ngắm cũng không thấy phát đinh nào :(
    Vậy các bro cho em hỏi, cái thằng Si nhà em nó bệnh gì :(
    Em thì em nghi 1 số trường hợp sau đây:
    1. Thằng lốp nhà em van có vấn đề (mặc dù em mút tay kê mãi chả thấy xì gì, kể cẩ có nhún nhảy tưng bừng :(
    2. Săm của em đểu, lại phải thay săm. Nếu mà vào cái này thì đơn giản nhất, sợ nhất là thay xong nó vẫn thế thì ốm :((
    3. Em được biết vành xe không ôm lốp cũng là 1 nguyên nhân có thể gây ra xuống hơi, cơ mà em nghĩ chỉ trên bọn tubeless như AB thôi, chứ dùng săm thì vành lốp không cân chả ảnh hưởng gì đến săm cả. Em cũng biết vành của em có hiện tượng hơi méo, cơ mà em đi vành méo đến 3 năm nay rồi, chả sao, trong khi hiện tượng này mới bị có 2 tuần.
    4. Em đi phải cái đinh nhỏ ơi là nhỏ, đến mức hơi chỉ xuống từ từ, còn mắt thường không nhìn thấy :((
    5. Giả thuyết này em chả nghĩ đến mấy, là lốp của em mòn hết. Cơ mà em vẫn nghĩ chả liên quan gì đến lốp cả. Mà nhỡ có phải thay cái này thì em vỡ mồm, vừa đóng tiền nhà xong chưa lĩnh lương :((
    các pro vào phán bệnh thử xem sao ạ, ca này em chả gặp bao giờ.
    Tối mai đi làm về em cũng sẽ xách nó qua chỗ mấy anh thợ để ra ngô ra khoai (cơ mà chỗ em dắt bộ cũng tầm 500m mới có hàng sửa :((
     
    #2690 ghost524292, 14/1/15
    Sửa lần cuối: 14/1/15
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...