nhớt hãng thì máy hay nóng vậy thôi bạn. đầu kêu chắc hở gì đó,đem đi vô head nhờ tháo ra dán silicon lại thôi :88: mà head này nói không kêu mà mình nghe kêu thì đem head khác
không bác, chạy được cỡ 20,30 km thì nghe kêu. Xong về để im đấy mai đi lại thì lại bình thưởng trở lại hết kêu :68:. Vô Head hỏi người ta kêu là do đi lâu các chi tiết bị mài mòn nên khi máy nóng lên thì nó vây ?? Mà em nghĩ mới hơn 10,000 km thì mới đi được ít mà. Còn nhớt thì ngoài nhớt hãng, mình nên thay nhớt gì hả bác, hay cứ vào quán thích thay nhớt gì cũng được
mình xài nhớt motul silver chạy thấy cũng ổn, không thấy nóng máy như nhớt hãng :71: cái đầu đèn của bạn chắc lỏng rồi nên nó kêu,xe mình được 12k km vẫn im ru nhưng hôm bữa té trầy bửng ( không bit ở saigon sơn dặm ở đâu ok nữa
trên nhóm mình có bác nào thay đèn xe chưa, mình định thay bóng nới cho sáng hơn mà ko biết mua cái nào về là gắn lun khỏi chế bình điện gì hết Khoe tí mấy nay đổ xăng xe mình đc ~80km/l mấy bác ạ ( BXC 2013) :124:
mình thì mới thay Castrol PW1 thấy ok, có cái xe chạy kiu eeee như tiếng hú thì ko khắc phục đc lúc bác vô số 1 lên ga nó kêu cạch cạch nhỏ ở đầu xe rồi hết phải ko, tiếng cò mổ đó, lên ga tới 10km/h là hết kêu, còn xe nào chạy mà ko nóng máy bác, chạy chừng 5 - 6km tạt nước là bốc hơi liền, hổm mình đi mưa về tạt nước rửa sơ sơ chỗ cái bô (đoạn dưới chỗ để chân ) dính nước là bốc hơi liền, còn dưới lốc máy thì chưa thử :81:, mà hổm đi 8km về thay nhớt lấy tay rờ vô cái lốc máy thử thì vẫn rờ đc, ko nóng phỏng tay nên chắc tạt nước ko bốc hơi đâu, xe bác đang nóng vậy mà rửa là hư máy hết
Thì bác sờ ở cái lốc nồi ít nóng là phải, còn tạt nước vào nó văng vào lốc máy ở đầu lòng hay đầu cổ pô thì bốc hơi là chắc cú. Bác thử đi trên 5km sờ vào cổ pô hay đầu lòng thế nào cũng bỏng. Nói chung con fu này cũng khá mát mẻ rồi đó, chứ bọn wave bây giờ đầu lòng không có vách tản nhiệt thì nóng phải biết luôn, không biết kỹ sư honda tính toán nhiệt thế nào mà làm cái đầu lòng phẳng lì thế kia.
ừa ngay gần cổ pô nổ máy chừng 5ph là khá nóng ko rờ tay đc rồi, mà mình cũng ko quan trọng lắm, miễn sao xe chạy êm, ko hư vặt, tiết kiệm là đc rồi (hồi sáng mới đổ tính ra 84.5km/l, quá bất ngờ lun :124:, BXC 2013), mà xe bác có vụ tiếng ee như tiếng hú ko bác, xe mình chạy tiếng hú nó át tiếng pô luôn, dòng Fu sau này chạy ồn hơn trước
Có chứ bác, những âm thanh quen thuộc của future 1. Tiếng nồi hú, giữa đêm thanh tịnh mà chạy xe là khó chịu nhất với cái này, hú to nhất ở số 2 và 3, số 4 không hú khi tăng ga mà hú khi giảm ga, bó tay. 2. Tiếng dọng nồi, ép ga 1 chút là bắt đầu cộc cộc cộc, xe gì mà khó chịu thấy ớn. 3. Tiếng gõ xupap, cạch cạch cạch, âm thanh rất đỗi bình thường với mọi dòng future từ neo 2006 trở đi. Sống chung với lũ thôi bác, miễn sao em nó vẫn vận hành ổn định, tiết kiệm là cũng chấp nhận đc rồi, đồng tiền bây giờ mất giá mà, em nó tính bằng vàng thì chỉ bẳng 1 phần 5 hay 1 phần 6 cái future 110 thôi mà, vậy là ok lắm rồi. Em vẫn tin yêu cho em nó làm vợ bây giờ, bao giờ ăn nên làm ra sẽ cưới vợ cb400 :124:
làm lun e CBR cho nó máu bác , ừa đi đường vắng nghe tiếng xe cực kỳ khó chịu, còn đi quốc lộ là hết nghe, mà xe bác có thay NSD, bugi hay đèn gì hok, mình tính mai mốt sên zin hết tăng đc nữa mình mua bộ 9ly xài, mà ko biết mua loại nào cho tốt, với đèn xe nữa, bóng zin hơi yếu tí, định mua bóng nào về thay ra gắn luôn, ko chế cháo bình điện gì hết, bác có cao kiến gì chi mình với :124:
Xe mình đang đi nhông đĩa jomthai, sên did 428. Nói chung lên 428 cảm giác chạy có thay đổi chút, vì đủ tải hơn thằng 420 zin, 420 đề pa hơi rung và gằn hơn chút vì máy dư tải, nhưng bù lại khi chạy khoảng 50km/h ở số 3 hay 70km/h ở số 4 thì sên 420 chạy nhẹ hơn, lướt hơn. Chủ yếu mình toàn đi thành phố, tải 2 người nên đi 428. Bugi thì mình đi iridium ngk, mua ở Nguyên Khang bên Nguyễn Trãi. Bóng đèn thì mình vẫn đi zin vì hơi ngại đụng dàn điện bọn FI này, đang có cái còi innova zin mà ngại chẳng muốn gắn, nhưng chăc cuối năm 2015 đi làm kinh tế ổn định mình sẽ độ em future này kha khá, dự định sẽ lên double battery cho thoải mái điện đóm, chỉ ngặt cái chưa biết sẽ đặt cái bình thứ 2 ở đâu Nói chung mình thấy đi cũng ổn, thay nhớt đều đặn (nên đi tổng hợp, mình thấy castrol racing với mobil1 racing 4t đi cho con fu này là ngon nhất) , tăng xích bôi trơn đầy đủ là chạy ngon, mình áng chừng khỏang 1000km thì đc khỏang 5 600kmxe thoát máy chạy rất ngon, 4 500km còn lại thì chạy cũng đc, không đến nỗi nào, chỉ ko đc phê thôi