Các a cho e hỏi là xe e ex r 13 đi ms đc 7k km. E thay ic ikk vs bugi ngk iri mà sao đi ko êm mà máy cứ gằn ý( lúc nào cũng gừ gừ). Lúc đạp sang số 1 nghe crach phát kinh khủng lắm ạ. A nào chỉ bệnh cho e vs. Tks các a.
Nhờ vả A/e tư vấn cho mình về căn bện nan y mà mình đau đầu hơn nữa tháng nay !:61: Xe mình ex2010 lên full 150 : Full kit vixion (lòng,cam,lò xo đầu) , IC rextor , mobin faito , tăng áp NGK, bugi NGK , bình xăng PWK 28 (jiclo chính 115 , jiclo phu 38),co xăng 2011,co gió thì mua co 28 khoét lổ hộc gió zin ra 1 chút rồi đút đầu vào ,loc gió ferrox size zin , bô leovince ,dàn đầu không móc lỗ hút xả ,xúp pắp zin. Lúc mới ráp vào chạy ok không vấn đề gì hết nhưng thơi gian gần đây bị bệnh : NỔ BỤP BỤP BỐP BỐP Ở BÔ KHI CẮT AMBADA HẠ GA . Nhất là khi đi tua máy từ 4000 trở lên và ở số 1-2-3 mà chạy hơi gằn gằn,dư máy một chút thì hay bị nổ nhất ! Đi số thấp mà kéo ga càng cao rồi cắt ambada về ga thì nổ càng lớn . Thời gian đầu thì nổ ít , nên mình rớt đầu vệ sinh pis ton , xoáy xup pắp , ráp vào xe chạy nhẹ nhàng nhưng hình như tuần suất bị nổ lại ngày càng nhiều hơn ! Mình đã thử thay lại lần lượt : ic,mobin,bugi zin vào lại mà vẫn bị nổ , Bít luôn ống AIS (trung hòa khí thải ) cũng bị, Tháo bình xăng ra vệ sinh lại cũng nổ y như cũ , Chỉnh xăng đủ mọi tư thế từ gần 1 vòng dài dài đến 2.5 vòng cũng ko thay đổi gì. Mặc dù galanti vẩn đều,chạy đều ga, ngâm 1 mức ga thì ko bị lụp bụp bất thường. Gọi điện lên a TrungVic chỗ mình mua tất cả đồ lên xe nhờ tư vấn thì a nói là dư gió kêu chỉnh ém bớt gió lại . Mình cũng làm theo hướng dẫn vặn ốc gió vào từ điểm gốc là 1,5 vòng dài dài xuống 1 vòng rồi tới nữa vòng , càng vặn vào thì máy nổ lụp bụp kiểu dư xăng mà pô thì vẩn nổ.Mình nghĩ cách này ko đúng vì mình đã chỉnh xăng gió đủ mọi tư thế như đã nêu ở trên rồi mà.Sau đó mình chỉnh lại 1,5 vòng như ban đầu thì máy êm và đều lại nhưng pô thì vẩn nổ. Đem ra a thợ hay làm máy cho mình ngoài hãng yamaha . Ảnh lại nói là bị dư xăng. Tháo bình xăng ra vệ sinh, nâng mức khoen kim xăng , nâng phao xăng cũng ko đc.Xong lại kêu hạ jiclo chính xuống, mình nói là jiclo 115 so với máy 150 này là đc rồi đâu có lớn lắm .Cuối cùng ảnh nói do bình PWK ko có van cắt gió gì đó.... Nhưng mình nói từ lúc lên bình xăng tới giờ cũng trên 3-4 tháng , Nếu nổ thì từ lúc mới ráp vào đã nổ rồi tại sao từ đó giờ ko nổ mà chạy êm ru tới gần đây mới nổ. Cuối cùng cũng chịu thua kêu xuống bình zin sài đảm bảo hết nổ . Bó tay toàn tập ! :99: . A/e ai biết xe mình bị gì thì giúp mình với . Mình chân thành cảm ơn !!! :61:
a Tài cho e hoi xe em ẽ 2010 - đi lòng vĩion -ic brt - cam lò hậu giãn , lò xo đầu appi , xúppa8p lò - nồi uma 5 lò xo - bình bm -po mo cổ .sao lúc vào số 1 nhã côn nó ko6 lên liền mà chờ chờ rui giựt cá mới lên vậy . mong a chỉ giáo . thank
Mình bịt rồi .Nhưng lúc đó chỉ bịt ống nhỏ trên đỉnh chứ ko bịt ống bự kế bên @@. Mình cũng mới gọi anh Tài ảnh cũng tư vấn cho mình về bô zin hoặc lên jiclo bình xăng ! Để mai mình thử làm theo hướng dẫn của anh Tài xem thế nào !