Sau 2 ngày test thử h mình review cảm nhận nè bạn . Sau 1 hồi băng khoăng mình quyết định ra Tín phú giống bạn lun, ra đó cũng dc anh nhân viên tư vấn và ko đi 15-41 nữa, chuyển thành 14-40 sên 10ly. Mình về nhà canh xăng gió lại nữa, và cảm nhận xe chạy nhẹ và bốc hơn trước, ko còn cảm giác bị hụp hụp khi tăng ga lúc mất trớn. Hôm qua mình đi 2 người chạy đầm kinh (1 người thì khỏi bàn ^^ ) P/S: đó là cảm nhận riêng của mình, chạy trong thành phố thì quá ok lun rồi :75:, ah xe mình là Ex zin như cục pin :81:
thế thì ngon rồi, mua thêm chai motul c4 (c2) về xịt nữa là chạy êm ru luôn. Mình thì chơi sên 9ly ah . Mình đang băn khoăn không biết tết này nên lên cái dĩa CNC trước hay là cái dĩa sau )
nè bác, nhông + dĩa Hodaka, sên vàng DID 428HD 10ly, tổng thiệt hại 610k Bác gơm lúa thay đi rồi chỉnh xăng gió nữa bảo đảm chạy khác *** đó :152: p/s: mình đang test xem 1lit bao nhiu km, mà bữa h ít chạy quá nên chưa có kết quả :81:
các bác cho hỏi ex2010 giờ chạy NSD nào là ngon ạ, truớc xài DID đen,ND HODAKA cũng cày kéo đc 25k km,các bác tư vấn giúp ạ
Bác ơi e muốn mua vài món như bác nói ở ngoài Hà nội thì tìm đến shop nào ạ, e google mỏi mắt mà toàn thấy trong Nam thôi
mình vừa thay bộ Hodaka 14 40 + DID 428HD 10 ly, thấy có vẻ bốc nhưng máy gào thét dữ quá ) nhất là số 4 kéo tới 100 là kêu như xe tăng