tay dầu ko gắn được, cấn dàn mủ. Nên mua cùm dầu zin, giá 400k tại Tân Thành. phuộc honda dài hơn phuộc zin Si khá nhiều, hạ cỡ 5 hay 6cm thì nhìn mới hài hòa. Đi phuộc wave thì xài heo wave luôn, còn đùm - căm - dây dầu thì xài zin ya hay honda đều đc. Hàng Ya thì luôn mắc hơn hàng honda
xe zin thì giữ bình zin là khỏi lăn tăn nha bạn, xe zin chỉ gắn bình ex ko làm gì khác thì canh bình ex khá khó, tiêu hao xăng cũng ko hơn thua bao nhiêu, thợ tào lao canh rất dễ bị hụp.
xin hỏi bro cái,si 2013 bình xăng con từ lúc mua tới giờ chưa từng chỉnh cam cò,chỉ thay nhớt và lọc gió,giờ em nó lên 65km/h là kêu lóc cóc,vừa giống gõ cò mà vừa giống sên cam,dừng đèn đỏ thì ko nghe,ko biết nên cho em nó 1 chai cacbon clear,hay đem ra thợ chỉnh cò,em chỉnh xăng gió bằng máy tính rùi,xe em bình xăng con ko phải Fi ạ.đã được 19.000km.bonus thêm là em có gắn IC jupiter R mã số 5LL.( mua có 180k vì chủ xe lên IC khác,chắc Ban jing)
mới 19.000 km thì sên cam chưa thể nào kêu được đâu bạn à. mình nghĩ khả năng cao là do cục IC làm róc máy, bạn thử mượn IC zin ráp vào rồi test nha. nếu vẫn bị thì ra hãng bảo ngta canh cam cò lại. rất nhanh thôi.
CÓ cái đồng hồ KOSO Ex 2k10 mới đi đc 3xxx còn mới keng. full hộp. ai mua inbox hoặc SMS 0977711884 nhé [/URL][/IMG]
thank bro,mới vào YA nguyễn văn trỗi,phú nhuận,kêu chỉnh cam cò,nhưng ko biết có chỉnh ko mà thấy nắp supap nguyên si,ko trầy trụa gì cả,lạ nhỉ, phí 80k bảo trì nhẹ, 140k là bảo trì toàn bộ,nhưng lạ là khi đem về mới đầu chạy vẫn kêu nhẹ vì garenti cao,chỉnh lại cho vừa thì ko thấy kêu nữa,chiếc xe kì lạ đi mưa chưa rửa nên nhìn thấy gớm.