Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. like_biker_1991

    like_biker_1991 Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    441
    Được thích:
    342
    A Baotai cho e hỏi!...dựa trên kiến thức của a!...a có thể giải thích giúp e vì sao đa phần đi trái 62 một thời gian thì bị giũ trái ko a!?..e muốn biết nguyên nhân xuất phát từ đâu!?...và nếu biết được mình có thể khắc phục được ko!?...
    Do lực cân bằng động ko tốt?....hay do tỉ số nén quá cao!?....hay do chất liệu của đồ ko tốt?...
    e định lên 62 để đi tour thì có ổn ko!?...hay đi bài 150 của a!...
    thank a đã đọc và xem qua!....Mong a giúp đỡ!
     
  2. awm

    awm Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    196
    Report cho a e hwa mới làm vixion tuong tự như a baotai: tổng thiệt hại :5080k (bao gồm xăng) 
    - full lòng :1tr9 ( tinhanhracing, chọn TA là vì lần trc mua lọc gió thấy a Phong nhiệt tinh tu van, còn đặt trong hãng là 2031k nha, mã 1pa
    - cam: 600k ( lưu y  khi mua mua luôn chốt cam, có chỗ bán kèm có chỗ k, k thi ra hãng mua 13k 1 cái, mà 3c1) 
    - loxo đầu 4 cái :550k (3c1)
    -. Ron noi, ron đầu, phốt xu páp (4 cai) , ốc ác linh tinh tam 180-200k( mua trong hãng) 
    - bugi denso: 200k
    - loxo nồi 4 cái : hình như 200k
    - bo noi 5 la : 325k
    - lá thép 4 cái : 104k
    - nhot+ nước giải nhiệt khoảng 180k
    -nsd: 650( did 10li, dĩa 40: 150k, nhong 15: 50k) mua 14 mà a phong kêu đi 15 k biết thế nào nên. Đi 15 đại nếu k on thì đi lại 14. :( cái này a baotai giải thích dum e:d
    - công ráp : 150k, 30k (nsd)
    - tip 2 a tho cà phê : 150k ráp ở yamaha phan đang lưu 
    - pô : zin chưa làm gi hết
    - ic//
    - po air: kn 1280
    Tổng tiền sẽ lệch so vs minh liệt ke vì khi mua full dc bớt 100 máy .
    Cảm nhận đầu tiên là : bình thường :d, có thể do mình đã làm nồi trc đó nên khi con vợ " giật giật " mình thấy bthuong=)), cái này a baotai đúng : làm nồi càng bắt càng khó điều khiển nhưng sẽ quen sau khi chạy khoảng 1 thời gian :). Lưu y cho bạn nào làm nồi độ ở anh Haiex: đó là bên a Haiex ráp bo noi 5 lá rưỡi  chứ k phải 5 lá cái này hwa thao ra mình mới biết :(. Và khi tháo lắp 1 số chi tiết  nên coi tho làm cho kĩ vì hwa thao ra phát sinh những điều như sau: ốc chỉnh xăng gió mòn hết răng ( đó là Lý do ở mấy trang trước mình có hoi sao mình tìm hoài k thấy con ốc lục giác đâu) lý do là vì thơ k có hoặc làm biến tìm cây luc giác để chỉnh xăng gió, họ sẽ dùng vít dep hoặc cái gì tien tay chọt vào ngoáy ngoáy =)) để chỉnh, nói cho vui thôi nhưng khi bị như mình các bạn sẽ bit khó chịu ntn.
    Tốc độ thì mình chưa biết chưa test vì đang rodai, trc luc làm thì mình có pm hoi a baotai nhưng k thấy hồi âm :-w nên hơi phân van nhưng hwa buồn gấu wa chơi luôn =)), ps: vẫn như a baotai nói moi bài khác nhau nên ae dung noi tiền thế này mà chỉ được thế kia :)
     
  3. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    1/con denso ngắn hơn bugi zin 1mm khuyen ban nên đi bugi zin hay đi loai khac.
    2/po nên để zin k mở cổ hay móc nha
    3/ ốc gió thì 1 là thay new khoang 200k 2 là thay ốc wave - dream khoang 50k. 3 là mua bình khác. p/s ko nên đi bmai
    4/ nsd nên đi loại 9 li, 10li nó nặng hao lực xe thôi chả đc gì. nsd xếp vậy tạm ok.
    5/ nồi đi nồi uma 5 loxxo + lá sắt bố zin là ok. p/s ko nên làm nồi độ bên hải exciter
     
  4. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    mỗi người mỗi ý
    mình ở gần long an. ngày lên - xuống tp không dưới 2 lần. (~100km/ ngày) đường tp lẫn đường trường nên có thể test thường xuyên và liên tục. chỉ cần xe có thay đổi nhỏ là cảm nhận đc
    chứ k phải làm xong dợt 1 -2 vòng hay đi tà tí rồi rút kn được
    po zin- mở cổ 32/32 - 27/32 27/32 móc => tóm lại là pô zin 100% đi ngon nhất
    po 211 zin thật sự quá thoáng và tiếng thì "thấy gớm"
    mình có gắn cây 211 vào chiếc 2006 thay cho po zin đã cũ theo tgian mà đi cũng ko ngon.pô 206 ém hơn 2011 rất nhiều
    tới đây là đủ hiểu rồi
     
  5. dapnapwantai

    dapnapwantai Bằng A1

    Tham gia:
    23/2/13
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    2
    roda có bị cà dự cà dựt không bạn, nóng máy , hao xang vì để ganlaty cao.... đang roda dc 350 cây rồi , roda lòng vixion rất khó chịu
     
  6. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    nóng máy thì có
    xăng nếu chỉnh ngọt ngào thì hao hơn còn khoảng 45-50km/l. zin(60km/l)
    giật giật thì ko hề
    lòng vixion thig bao trâu bò k hề khó rodai
     
  7. awm

    awm Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    196
    Chạy b thg bạn ak, số 1 2 t thi cũng giật, k cam nhận được chuyện nóng máy, còn zin mà chạy được 60 km/l thi mình chưa được như vây bao h,
     
  8. tuanmax89

    tuanmax89 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/08
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    9
    cũng đang phân vân giống bạn này giữa 62 va 57
     
  9. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    đồng ý với bác này, chỉ có con bugi thì đi Denso nhẹ hơn, còn NGK thì lực hơn, tùy sở thích, tuii thì vote cho Denso.
    Mà nói thiệt nha, lên Vixion chỉ nhẹ xe hơn chút mà mệt nữa, quất luôn cái bình PWK thì ngon, chớ bình zin thấy ko phê lắm !!!
     
  10. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Y chang tui - ko khác gì...từ vụ xăng cộ,.... :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...