nâng lên bình thường bạn, còn muốn thẩm mĩ nữa thì về zin cặp ty thôi ! bạn chạy nguyên cây pô zin cũng được, không ảnh hưởng gì máy hết, nhưng mình nghĩ bạn đi full 32 sẽ cho công suất max ở tua cuối.
cám ơn bạn , mình ít khi đi ga cuối lắm , chủ yếu chạy cho nhẹ xe, roda lòng vision công nhận nản thật
đừng nói cổ 32 suốt, cổ 27 suốt đã muốn chết rồi. đi nặng ga đầu kinh khủng. ra kéo còn thua xe zin ))
thím này còn kinh hơn nữa không biết nhìn vào cái bánh xe hay cây pô mà kêu đang đi dellorto trái ga tròn j đó xin nhận của em 1 lạy
Nếu muốn bạn vẫn có thể đi nguyên cây zin, đừng nghĩ rằng điều này chính xác với bạn thì cũng chính xác với người khác. Hiện giờ chuẩn là 1km2, nếu thật sự trong 1km2 nguyên cây pô zin mà ăn được 1 cây pô zin + cổ 32 hoặc cổ 27-32 thì đó mới là điều đáng nói, lúc đó mới kết luận được rằng cái nào hơn cái nào. Mỗi người có 1 style chạy khác nhau, và do đó PowerBand mỗi xe cũng khác nhau. Nếu bạn là người thích đi trong thành phố, cốt lõi là Momen Xoắn ở dãi tua đầu thì Pô zin nguyên cây là sự lựa chọn hợp lý vì nó tạo momen xoắn ga đầu rất tốt Nếu bạn là người thường xuyên đi đường trường hoặc những cung đường thẳng ( thí dụ nhà ở Bx Miền Tây mà lại đi làm ở Phú Mĩ Hưng. thường đi Đại lộ Đông Tây hoặc Đại lộ Nguyễn Văn linh ), dãi tốc độ bạn thường sử dụng là tua tầm 4k rpm và thường max tua trở lên thì pô mở cổ sẽ phù hợp hơn
cái nào đây nhỉ ? https://farm6.staticflickr.com/5611/15810830842_bb1c8d5630_c.jpg https://farm4.staticflickr.com/3949/15464464539_e1c298ff64_o.jpg