- Để được đảm bảo chất lượng phải trả thêm gấp 2-3 lần giá trị thật sự của món đồ, chỉ hơn là khoác lên cái mác Head Honda. Thay sên nhông dĩa ở ngoài 200 - 250k, thì vào trong này 500-700k. Chưa kể những cái phát sinh như cao su đùm ở ngoài chưa tới 20k nhưng vào head nó chơi luôn 50k, đồ y chang tới từng chi tiết bên trong. Phải sửa lại chính xác là nên đến các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm để được cung cấp và bảo đảm về giá cả cắt cổ mà chất lượng cũng như ở ngoài do Honda Việt Nam chủ trì.
Topic lạc đề rồi các bác. Có 1 bác là P.R.C fan nhỉ Trả topic lại cho chủ thớt đi, chỉ nên góp ý về kỹ thuật, công kích làm gì, tuỳ chủ topic thích hàng Nhật hay Tàu thôi.
Honda Rebel 125 date 1998, Magna 250 date 1998...cho đến bây giờ vẫn chưa rã bất cứ cái gì trong máy ra (chỉ canh cam cò chút đỉnh thôi), nồi niêu xong chảo pit tong vàng bạc chưa hề đụng đến, xe Rebel 125 của ông bạn tui là 1, xe Magna 250 của tui là 2, xe Honda CBT125 date 1995 của ông già tui là 3 v.v... Không có gì là ko chắc chắn, của bền tại người, biết chọn xe, biết xem xe, biết cách sử dụng xe thì xe nào cũng tốt như nhau cả. Nếu anh em nào muốn ôm xe chạy luôn suốt đời hoặc chọn xe đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng để sau này muốn đổi xe thì cũng ko đến nỗi lỗ nặng hoặc bán ko ai mua thì nên cân nhắc kỹ lưỡng nhé. À quên, chiếc Steed giấy tờ zin của tui mới mua đây máy móc còn nguyên chỉ canh cam cò chút thôi nè, bác nào ko tin tui cho xem xe để kiểm chứng.
hình như có mấy bác cứ tưởng chỉ mình mình biết mua xe chọn xe thì phải ai bênh xe mình không thích thì quy ra liền là người đó đi xe lởm hay thật chơi xe 2nd nhưng cứ sure là chưa từng động đến máy, chắc tưởng ở nước ngoài làm refurbish cũng để lại dấu đục đẽo như VN ... xe hơi cả trăm ngàn có mã hóa đồng hồ còn tua lại được, nữa là cái đồng hồ cơ ... em thấy lắm bác coi cái xe là 1 cái gì đó ghê lắm, hitech, hivalue, ảnh hưởng đến giá trị con người thì phải? nghĩ lại những lần em đi chơi thấy xe họ vứt đầy trong bãi bụi bẩn mốc meo thấy mà gớm, lại nhìn thấy mấy thằng trong đó cái mặt gian gian nữa ... biết thế vào chọn có phải bây giờ được tiếng là biết chọn xe, xem xe và sử dụng xe không nhỉ? Đám xe đấy lấy giẻ lau sơ chắc là zin bóng loáng luôn, đồ xịn mà. Đến lúc cần mới đi mua, vừa đắt vừa không được hiệu xịn như người ta ... ôi hối hận làm sao, cũng do sĩ diện với mấy thằng bản xứ đi cùng sợ nó khinh... Mà thôi cũng là cái xe thôi mà, cần gì phải nhịn mấy năm để được tiếng thơm ... vô nghĩa làm gì nhỉ? quan trọng đi xe biết cái xe mình nó thế nào là được rồi, còn hơn cưỡi xe mà chẳng rõ sên cam đũa cam gì ráo.
Để tui nói ông nghe, xe xài đủa cam Lifan mà ông dám so sánh với hơn 100 năm Haley là tui thua ông rồi, hình như ông có thành kiến với mấy người đi xe Japan thì phải. tưởng đâu né được tụi LF-HCĐ ở bên kia qua đây lại đụng tiếp, tui đang nói chuyện với bác Hải bác ấy kô phản ứng thì thôi sao ông cứ nhằm vào tui mà ông bắn, ông thù dai giống đàn bà bỏ mẹ. Nói thực tui rất thích cách chơi xe và cách nghĩ của ông Hải nhưng sao đám bạn của ông hay bắn hội đồng ngơồi khác vậy.cái diễn đàn này lập ra để làm gì nhỉ? MẸ KIẾP
ai so Harley với Lifan vậy? ông bạn thù dai sao lại bảo tui, nhớ lại lần đó ông bạn nói xe nào xài đũa cam là cổ lỗ sĩ khó bảo trì lắm, đưa ra thợ nào nó cũng lắc đầu luôn có phải không? tui đưa ví dụ Harley, Toyoto, GM ông không nói gì, tới đây lại kêu tui đặt lifan ngang hàng Harley? Mà hình như đấy là cái kỹ thuật duy nhất mà ông phát biểu trên topic LF150 đúng không? tui cũng đã từng đi xe japan mà cũng đang tính kiếm 1 con japan khác nữa nhưng mà là xe 4B cơ, ông bạn đừng nhầm. tui chỉ không thích cách nói của mấy người gà mờ mà cứ phán bừa, xong lại chụp mũ người khác, rẻ tiền lắm
Không ai có $ mua 1 cái xe mới 100%, về mà muốn mổ máy nó ra sửa chữa thay thế ngay cả. Có ~ cái CD125, Rebel ....thậm chí Daelim Củ sâm chạy cả chục năm 1 đời chủ chưa hề rã bất kỳ cái jì ra mà máy xe vẫn êm ru, xe vẫn chạy tốt. Nếu mà so với chiếc Dream thái cũ của tớ, thì >10 năm, chưa phải thay sợi sên cam. <-- Chupi - Bác ơi, em nói là nói bác chupi, dám tuyên bố là chạy 10 năm chẳng thấy gì, đụng vào máy thì kêu là "rã máy". Xe nào chạy 10 năm mà không phải canh lại cam cò, linh tinh. Gặp người biết chạy biết xe thì nói làm gì. Bác xem lại coi em nói phải không?
cho mình hỏi Rebel 150 hoặc 125 thì giá bao nhiêu vậy??? Hôm bữa đi ra khu Lý Tự Trọng thấy nó có bán một em Rebel nhưng không vô hỏi được nhưng hình như là xe nhập hàng mới.