Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. xedin

    xedin Bằng A2

    Tham gia:
    27/4/12
    Bài viết:
    482
    Được thích:
    81
    có ai dư ốp đồng hồ màu đen, 2 bửng trước màu đen ( tất cả ko trầy, ko gãy pas ) ex 2011 thì để lại cho mình nha
     
  2. lilshadyfa

    lilshadyfa Bằng A1

    Tham gia:
    14/7/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    13
    xe em full135 đã đi đuoc 42k km dạo này có hiện tượng lên gas xong thả về đầu máy kêu cọc cọc cọc....lên só 1 lên gas nhẹ cũng kêu cọc cọc giống vậy, cho em hỏi xe em bị gì ạ, kêu rất lớn nghe khá rõ ấy
     
  3. nguyenhuutrong

    nguyenhuutrong Bằng A2

    Tham gia:
    19/5/10
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    46
    nghe thiên hạ nói là bị dọng nồi thì phải xe mình cũng bị như vậy nhưng mà ko biết cách trị
     
  4. cacpro1996

    cacpro1996 Bằng A2

    Tham gia:
    25/3/13
    Bài viết:
    444
    Được thích:
    24
    AE cho hỏi mình có con Exciter 2012 odo 24k km vô cổ po^ + IC TRong + Po Ari YCS. nhưng mấy bũa nay có hiện tượng để N nó ra khỏi trắng khi ép ga. vậy là hở bạc phải k AE.
     
  5. alai3333

    alai3333 Bằng A2

    Tham gia:
    2/8/07
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    8
    ae cho mình hỏi ai lên bánh căm ex 2 đĩa 2k11 thì cho mình hỏi cái là đùm x1r chỉ cần lấy bạc đạn ống chỉ của mâm 2k11 wa la gắn vào xài thui phải k ae tks ae trc
     
  6. lilshadyfa

    lilshadyfa Bằng A1

    Tham gia:
    14/7/12
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    13
    nếu như tiếng dọng nồi thì mình biết rất rõ còn cái này tiếng cọc cọc cọc rất lạ giống như cây dên bá vào cái gì đó hay bể cai gì đó mình cũng ko rõ hay có phải dây sên cam bị chùn hay không ta :( ai biết rành zụ này cho em ý kiến với
     
  7. nguyenhuutrong

    nguyenhuutrong Bằng A2

    Tham gia:
    19/5/10
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    46
    đi ra tiệm chỗ bạn làm máy kêu người ta chỉnh xăng gió lại xem. trước mình làm máy xong thì nó cũng ọc ọc cọc cọc chỉnh xăng gió lại là đc.
     
  8. dr4g0n

    dr4g0n Bằng A1

    Tham gia:
    24/2/12
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    18
    Xe mình thay demi màu xanh vô, đấu role điện vô thẳng bình, tất cả bình thường, demi sáng rất rõ, nhưng lạ cái là khi kéo ga lên hơn 30km/h thì demi tắt ( cả 2 bóng), thả ga thì sáng lại bt. Trên 30km/h mới bị, còn dưới 30km/h thì hoàn toàn bình thường. Đã đổi role khác thì vẫn bị. Đứng tại chỗ kéo ga thì cũng không bị. Vậy mấy bác có biết xe mình bị sao không ? :(
     
  9. nguyenhuutrong

    nguyenhuutrong Bằng A2

    Tham gia:
    19/5/10
    Bài viết:
    88
    Được thích:
    46
    AE tư vấn dùm cái tình hình muốn mua cái phuộc sau cho ex10 mà ko biết loại nào tốt. tiền ko thành vấn đề chủ yếu là tốt và thẩm mỹ
     
  10. h4net

    h4net Bằng A2

    Tham gia:
    15/6/07
    Bài viết:
    310
    Được thích:
    141
    tiền không thành vấn đề thì OHLINS mà phang, khỏi hỏi :68:
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...