Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    lúc chú chạy thử thì xe cho 4 điểm, giờ xe được 8 điểm trên 10 rồi, nên .... tự hiểu nhé :))

    mình nghĩ bạn nên chia tay cái bình FZ đó đi, vì cũng không hơn bình zin 2011 được là bao nhiêu, trong khi bình 2011 biết canh bạn vẫn chạy tốt !
     
    #981 baotai, 24/10/14
    Sửa lần cuối: 24/10/14
  2. wanbee

    wanbee Bằng A4

    Tham gia:
    10/9/09
    Bài viết:
    1,936
    Được thích:
    1,516
    Xe mình giờ vẩn đi trái lòng zin, đi ic tím thay lò xo đầu cam vixion thì có khác biệt gì không mọi người. Chỉ muốn đi nhẹ chút, với hạn chế chỉnh cò, mổi lần chỉnh phải tháo dàn áo ra gần hết thấy hơi mệt
     
  3. mrbach94

    mrbach94 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/13
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    10
    mình đang đi 62mm, CR 12.5 : 1, bình zin, pô zin, lọc zin đây, ai tin không ???? :65:


    [/QUOTE]
    chủ yêú là sức mạnh thế nào ??? :101:
     
  4. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    mình đang đi 62mm, CR 12.5 : 1, bình zin, pô zin, lọc zin đây, ai tin không ???? :65:


    pô zin có mở cổ ko anh?
    cr12,5 là gì?
    lọc k&n sao ko đi mà về lọc zin rồi? =))
    mà anh đi lọc zin cắt hay sao? cái hộc gió có chế cháo lại j ko? như cắt nắp cao su chẳn hạn?
     
    #984 conheo10, 25/10/14
    Sửa lần cuối: 25/10/14
  5. FEX

    FEX Bằng A1

    Tham gia:
    22/6/09
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    31
    CR là Compression Ratio (tỉ số nén) đó bạn, chắc cấu hình bạn này đang đi chảo zin chêm thêm miếng ron chân lòng.
     
  6. huy_0704

    huy_0704 Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/12
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    25
    chủ yêú là sức mạnh thế nào ??? :101:[/QUOTE]
    sure 62mm canh chưa tới ra 1km2 rớt liền
     
  7. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    chém gió cái mà giang hồ chém lại kinh thật ..... 62mm mà CR 12.5 đi cái gì cũng zin chắc chết quá :)), mọi người đừng có hình tượng quá đáng. 62mm lông zịt thì full 135 vẫn đâm như thường nhé !


    Chém gió bạn ơi, cái gì cũng zin mà đòi hỏi cao thế sao mà làm ? :))


    Thêm miếng ron chân mà CR 12.5 thì không hiểu trái nó lồi cỡ nào nữa, hay lòng hạ bao nhiêu mm, đầu hạ bao nhiêu ..... chém gió chơi, anh em đừng manh động quá

    https://farm4.staticflickr.com/3949/15464464539_e1c298ff64_o.jpg

    https://farm4.staticflickr.com/3937/15648414971_cb92c4d0d4_o.jpg

    https://farm4.staticflickr.com/3937/15030348774_a1b10e4456_o.jpg

    https://farm4.staticflickr.com/3942/15648414631_fcc81438d9_o.jpg

    https://farm4.staticflickr.com/3946/15651926952_d6791ba467_o.jpg
     
    #987 baotai, 28/10/14
    Sửa lần cuối: 28/10/14
  8. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    em đi 58 vixion lòng trái, cam, loxo. chỉ ráp zô ko cạn j thêm. bình zin. ic banjing 2 jack
    di qa lọc zin, lọc zin cắt, lọc k&n 1306 và 1280
    po zin 100% ko mở cổ (đi qa mở cổ 32, mở cổ 27-32, mở cổ 27-32 móc 2 vách)
    tóm lại lọc zin cắt là đi ngon nhất. có đề có hậu. mà đi tầm 3 tuần gỡ ra thấy bụi bám nhiều trong hộc gió. nãn gê
    anh bao tai có cao kiến j hôg? giúp em 1 vé với.
     
    #988 conheo10, 30/10/14
    Sửa lần cuối: 30/10/14
  9. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    Thứ 1 : trái V-Ixion là trái 57mm, không phải 58mm, lõm thể tích 2.5 ml.
    Thứ 2 : mình không biết lọc gió zin "cắt" là cắt cái gì nữa.
    Thứ 3 : trong bầu lọc gió zin có 2 ống hơi . 1 ống nối với xử lý khí thái ( số 27 trong hình ) đi qua hộp cộng hưởng chống ồn, ống này sẽ hút gió trong bầu lọc gió đưa qua xử lý khí thải để xuống lỗ xả trong đầu bò. Một ống nối với nắp bơm nước ( số 24 trong hình ) đóng vai trò thông hơi và làm ấm không khi đưa vào bình xăng con. Nên việc trong bầu lọc gió có dính tí nhớt và đọng giọt nhớt ở đáy bầu lọc gió là bình thường. việc bám bụi của bạn là do tấm lọc gió dơ không lọc hết bụi nên mới bám vào thành của bầu lọc gió
    https://farm4.staticflickr.com/3951/15664746665_60aede3bc4_o.jpg

     
  10. conheo10

    conheo10 Bằng A4

    Tham gia:
    12/7/11
    Bài viết:
    1,069
    Được thích:
    211
    lọc Zin cắt là cầm cái lọc gió zin (trên hình là số 12) đó a BaoTai. lên xong lấy dao rọc giấy rọc nhiều đường để cho gió vô nhiều hơn. như ngày xưa thời wave dream còn cắt 1-2-3 lỗ trên lọc giấy zin để thêm 1 phần gió "sống".
    cảm giác đi phê hơn k&n nhiều
    Nhưng mà khỗ cái là bụi vào nhiều quá.
    p/s lọc gió zin đó em mua trong hãng rồi về cắt nên ko thể nào "quá dơ" được.
     
    #990 conheo10, 30/10/14
    Sửa lần cuối: 30/10/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...