lúc chú chạy thử thì xe cho 4 điểm, giờ xe được 8 điểm trên 10 rồi, nên .... tự hiểu nhé ) mình nghĩ bạn nên chia tay cái bình FZ đó đi, vì cũng không hơn bình zin 2011 được là bao nhiêu, trong khi bình 2011 biết canh bạn vẫn chạy tốt !
Xe mình giờ vẩn đi trái lòng zin, đi ic tím thay lò xo đầu cam vixion thì có khác biệt gì không mọi người. Chỉ muốn đi nhẹ chút, với hạn chế chỉnh cò, mổi lần chỉnh phải tháo dàn áo ra gần hết thấy hơi mệt
mình đang đi 62mm, CR 12.5 : 1, bình zin, pô zin, lọc zin đây, ai tin không ???? :65: [/QUOTE] chủ yêú là sức mạnh thế nào ??? :101:
mình đang đi 62mm, CR 12.5 : 1, bình zin, pô zin, lọc zin đây, ai tin không ???? :65: pô zin có mở cổ ko anh? cr12,5 là gì? lọc k&n sao ko đi mà về lọc zin rồi? =)) mà anh đi lọc zin cắt hay sao? cái hộc gió có chế cháo lại j ko? như cắt nắp cao su chẳn hạn?
CR là Compression Ratio (tỉ số nén) đó bạn, chắc cấu hình bạn này đang đi chảo zin chêm thêm miếng ron chân lòng.
chém gió cái mà giang hồ chém lại kinh thật ..... 62mm mà CR 12.5 đi cái gì cũng zin chắc chết quá ), mọi người đừng có hình tượng quá đáng. 62mm lông zịt thì full 135 vẫn đâm như thường nhé ! Chém gió bạn ơi, cái gì cũng zin mà đòi hỏi cao thế sao mà làm ? ) Thêm miếng ron chân mà CR 12.5 thì không hiểu trái nó lồi cỡ nào nữa, hay lòng hạ bao nhiêu mm, đầu hạ bao nhiêu ..... chém gió chơi, anh em đừng manh động quá https://farm4.staticflickr.com/3949/15464464539_e1c298ff64_o.jpg https://farm4.staticflickr.com/3937/15648414971_cb92c4d0d4_o.jpg https://farm4.staticflickr.com/3937/15030348774_a1b10e4456_o.jpg https://farm4.staticflickr.com/3942/15648414631_fcc81438d9_o.jpg https://farm4.staticflickr.com/3946/15651926952_d6791ba467_o.jpg
em đi 58 vixion lòng trái, cam, loxo. chỉ ráp zô ko cạn j thêm. bình zin. ic banjing 2 jack di qa lọc zin, lọc zin cắt, lọc k&n 1306 và 1280 po zin 100% ko mở cổ (đi qa mở cổ 32, mở cổ 27-32, mở cổ 27-32 móc 2 vách) tóm lại lọc zin cắt là đi ngon nhất. có đề có hậu. mà đi tầm 3 tuần gỡ ra thấy bụi bám nhiều trong hộc gió. nãn gê anh bao tai có cao kiến j hôg? giúp em 1 vé với.
Thứ 1 : trái V-Ixion là trái 57mm, không phải 58mm, lõm thể tích 2.5 ml. Thứ 2 : mình không biết lọc gió zin "cắt" là cắt cái gì nữa. Thứ 3 : trong bầu lọc gió zin có 2 ống hơi . 1 ống nối với xử lý khí thái ( số 27 trong hình ) đi qua hộp cộng hưởng chống ồn, ống này sẽ hút gió trong bầu lọc gió đưa qua xử lý khí thải để xuống lỗ xả trong đầu bò. Một ống nối với nắp bơm nước ( số 24 trong hình ) đóng vai trò thông hơi và làm ấm không khi đưa vào bình xăng con. Nên việc trong bầu lọc gió có dính tí nhớt và đọng giọt nhớt ở đáy bầu lọc gió là bình thường. việc bám bụi của bạn là do tấm lọc gió dơ không lọc hết bụi nên mới bám vào thành của bầu lọc gió https://farm4.staticflickr.com/3951/15664746665_60aede3bc4_o.jpg
lọc Zin cắt là cầm cái lọc gió zin (trên hình là số 12) đó a BaoTai. lên xong lấy dao rọc giấy rọc nhiều đường để cho gió vô nhiều hơn. như ngày xưa thời wave dream còn cắt 1-2-3 lỗ trên lọc giấy zin để thêm 1 phần gió "sống". cảm giác đi phê hơn k&n nhiều Nhưng mà khỗ cái là bụi vào nhiều quá. p/s lọc gió zin đó em mua trong hãng rồi về cắt nên ko thể nào "quá dơ" được.