có ai dư ốp đồng hồ màu đen, 2 bửng trước màu đen ( tất cả ko trầy, ko gãy pas ) ex 2011 thì để lại cho mình nha
xe em full135 đã đi đuoc 42k km dạo này có hiện tượng lên gas xong thả về đầu máy kêu cọc cọc cọc....lên só 1 lên gas nhẹ cũng kêu cọc cọc giống vậy, cho em hỏi xe em bị gì ạ, kêu rất lớn nghe khá rõ ấy
nghe thiên hạ nói là bị dọng nồi thì phải xe mình cũng bị như vậy nhưng mà ko biết cách trị
AE cho hỏi mình có con Exciter 2012 odo 24k km vô cổ po^ + IC TRong + Po Ari YCS. nhưng mấy bũa nay có hiện tượng để N nó ra khỏi trắng khi ép ga. vậy là hở bạc phải k AE.
ae cho mình hỏi ai lên bánh căm ex 2 đĩa 2k11 thì cho mình hỏi cái là đùm x1r chỉ cần lấy bạc đạn ống chỉ của mâm 2k11 wa la gắn vào xài thui phải k ae tks ae trc
nếu như tiếng dọng nồi thì mình biết rất rõ còn cái này tiếng cọc cọc cọc rất lạ giống như cây dên bá vào cái gì đó hay bể cai gì đó mình cũng ko rõ hay có phải dây sên cam bị chùn hay không ta ai biết rành zụ này cho em ý kiến với
đi ra tiệm chỗ bạn làm máy kêu người ta chỉnh xăng gió lại xem. trước mình làm máy xong thì nó cũng ọc ọc cọc cọc chỉnh xăng gió lại là đc.
Xe mình thay demi màu xanh vô, đấu role điện vô thẳng bình, tất cả bình thường, demi sáng rất rõ, nhưng lạ cái là khi kéo ga lên hơn 30km/h thì demi tắt ( cả 2 bóng), thả ga thì sáng lại bt. Trên 30km/h mới bị, còn dưới 30km/h thì hoàn toàn bình thường. Đã đổi role khác thì vẫn bị. Đứng tại chỗ kéo ga thì cũng không bị. Vậy mấy bác có biết xe mình bị sao không ?
AE tư vấn dùm cái tình hình muốn mua cái phuộc sau cho ex10 mà ko biết loại nào tốt. tiền ko thành vấn đề chủ yếu là tốt và thẩm mỹ