Thanks bạn rất nhiều ! Topic của bạn rất là good ! Nhưng kẹt cái mình ở Cần Thơ . Muốn mua phải đặt hàng SG ship về mà giá thì dao động từ 10k-25k nên.... Mình đang đợi a Trung Vic có dịp ship đồ về Cần Thơ thì sẵn gửi luôn .Nếu có A/E nào ở Cần Thơ mà biết chỗ mua trực tiếp thì vui lòng chỉ giúp mình với ! Thanks A/E rất nhiều !
Thanks bạn rất nhiều ! Topic của bạn rất là good ! Nhưng kẹt cái mình ở Cần Thơ . Muốn mua phải đặt hàng SG ship về mà giá thì dao động chỉ từ 10k-25k nên.... Mình đang đợi a Trung Vic có dịp ship đồ về Cần Thơ thì sẵn gửi luôn .Nếu có A/E nào ở Cần Thơ mà biết chỗ mua trực tiếp thì vui lòng chỉ giúp mình với ! Thanks A/E rất nhiều !
Theo mình thấy bô ex 2011 cơ bản đã thoáng rồi . Dàn hơi trái 57 với tỉ số nén đã giảm , và nếu sài cam vixion ko móc lỗ hút xã thì chắc hơi ko bị bí đâu .Nếu đi bình xăng zin thì bô zin mở cổ 27-32 ok ! Lên 150 theo kiểu lên hết bài hay lên những option thế nào thì lại là 1 chuyện khác nữa ! ý kiến cá nhân cũa mình thôi . Have fun !
A tài cho e hỏi muốn chế bình bông mai có tps thì sao a. Ở sg có tiệm nào nhận làm ko.thank a nhìu lắm
anh BaoTai và mọi người cho em hỏi sau khi bịt AIS lại thì ngoài tác dụng chính là mất tiếng lụp - bụp o Po lúc giảm ga thì tác dụng phụ là gì? có hại j về sau không?
mình đang đi vixion, bình zin, pô zin, lọc zin. chạy ngon. êm ấm. không cần mở cổ đâu nhé. mở xong bao "hấn hội"
sau này Việt Nam mà có kiểm định khí thải thì xe bạn cứ xác định là rớt , đó là cái hại trước mắt. còn tác dụng phụ dài lâu thì mình chưa nghỉ ra mình đang đi 62mm, CR 12.5 : 1, bình zin, pô zin, lọc zin đây, ai tin không ???? :65:
Tình hình là e mua lại 1 bình zin của fz16 có tps a có thể hướng dẫn e cách mod lại tps để sử dụng cho ex 5 số dc ko