Từng đi từ 54mm zin tới 58mm lòng đóng rồi tới 62mm dên zin cuối cùng là 65mm.. Công nhận là đúng với câu thời gian và tiền bạc.. Nhiều ngày xe nằm tại lò và tham gia nâng cấp, sữa chữa. Nhiều đêm nằm vắt tay lên trán suy nghĩ lung tung cho con xe yêu dấu. Sau 2 năm chơi xe giờ quyết định về lại full 57mm Vxion vì phát hiện ra bài viết của baotai.. Khá hài lòng với em nó hiện giờ Cảm ơn baotai nhiều vì Thời gian và tiền bạc bỏ ra để ae được nâng tầm hiểu biết và có lựa chọn thích hợp. :78:
Anh baotai sẵn tiện cho mình hỏi IC TWH này là đời OLD và có hỗ trợ TPS không? Đang đi ex 2k10 mà bxc ex 2k11. Full Vxion canh dàn hơi khá căng thì nên đi số mấy? 3 3 8 6? Đang đi số 3 đầu tiên :99: [/URL][/IMG]
"Để cảm nhận độ phiêu khi lên ga, hay còn gọi là vặn ga ngửa người, quần không chạm yên, teo trứng.v.v.v" . vẫn thích văn phong của a Tài :51: .Nói chứ chừng nào a khỏe nhớ vô topic reply mấy câu hỏi của a/e nhe . Hình như ai vô đây hỏi cũng đều muốn a đích thân trả lời hết cho dù có người khác trả lời cũng ko được thỏa mãn . :101:
Bác baotai cho hỏi phát. Giờ xe đang đi lòng trái vixion, cam 5.5, đầu zin, supap zin. Muốn lên full150 thì đi bình nào ổn vậy baotai, thấy thị trường có nhiều bình cho full150, mình thì chọn đc 3bình: PWK28, Mikuni TM28, bình CBR150. Nghe bạn mình khuyên là đi CBR150 + lọc 1090 để đầu zin là ổn, còn bình Mikuni TM28 chưa nghe ai nói gắn xe ra sao, nhưng sạp nói là dành cho 4thì, không kêu trái ga, PWK28 thì khỏi nói luôn :v Vậy giờ bình nào và đi lọc nào, có cần làm đầu bò thay supap 19/22 không baotai, lỡ mua 19/22 CMS rồi
A/e ai có đi bình PWK 28 cho mình hỏi tí . Xe mình full set vixion ic rextor ,bô leovince đã làm ống tiêu và nhét sợi thủy tinh để hảm thanh bớt, mình đang đi PWK 28 giclo chính 115 phụ 38 , lọc ferrox , từ khi lên bình xăng xe mình bị tình trạng lên ga một chút rồi thả tay ga máy xuống rất chậm, nhả ga máy rồ rồ 1 hồi rồi mới về được galenti .dây ga thay của jupiter, dây mới nên mình nghĩ ko có tình trạng kẹt ga . mình chỉnh xăng từ 1/2 --> 1 --> 1 1/2 --> 2 rồi đến 2 1/2 vòng cũng ko khắc phục được tình trạng máy xuống chậm như vậy ! A/e ai pít chỉ mình cách khắc phục với
Mình lên full kit Vxion đi bình zin ex 2k11 sao chỉnh xăng gió không được vậy nhỉ? Ai giúp với.. Nới lỏng óc gió tới cỡ nào kéo ga lên vẫn ra khói đen ( dư xăng).. ai giúp phát nào T_T
Hồi ga chậm là bệnh kinh niên của pwk28, do lò xo zin quá mềm, thích hợp 2thì, nên thay 1 lò xo khác cứng hơn tí, nhưng cũng không nên quá cứng ,mất độ phiêu tay ga của pwk Bệnh này rất nguy hiểm, tua sẽ càng tăng chứ ko giảm, gây mất kiểm soát , lỡ gắn thêm cây pô độ là thôi rồi luôn, lúc nào xe cũng rống dài trên đường Giải pháp là bạn thay lò xo khác, qua bên P1parts mua nếu ko muốn chế cháo, giá 25k, về cắt thêm 2 khoanh là đẹp, dứt hết bệnh hồi ga chậm Bạn đọc link dưới chữ ký nhé, có chỉ dẫn cách khắc phục vụ hồi ga chậm của pwk