Các bạn cho mình hỏi tí mình có con ex 2010 giờ pô hỏng rồi muốn thay pô ex2011 có phải chế cái gì không hay lắp vào là đc
mọi người ơi cho mình hỏi xe mình đi pô air 1280 có bỏ hộc giờ hôm qua bị mưa tắt máy sau đó nổ lại được nhưng vặn hơn 2/3 ga là xe bị hụp rồi tắt máy luôn giờ cách khắc phục sao ạ mọi người giúp giùm mình với thanks
Đúng là D.I.D khác zin nhé, dày hơn và bền hơn nhiều. có 3 loại, đen 9 ly, vàng 9 ly và vàng 10ly. theo thứ tự là D, H, HD, giá theo đó mà tăng lên. xe zin làm bộ thông số zin thôi bạn pô ex 2011 có 2 mã 1S9 và 55P, 1S9 là gắn chiếc tự động 2011 đó, gắn y chóc 2010, còn 55P thì phải kiếm cổ zin gắn nhé. Mình nghe nói là 2 pô này cho tiếng khác nhau, mình chỉ nge nói thôi nhé, bạn hỏi thêm thử bạn đợi nó khô thử xem, vẫn còn ướt nên bị hụp đó, KN hay bị lắm. bỏ po air vào hôc có đậy nắp ko mà ướt hay vậy bạn @@
Độ dày sên thì tùy bạn, chủ yếu lò bạn lên full 135 đi nsd ra sao thì lúc đó bạn xếp theo ý ng đó thôi, hoặc bạn có thể tham khảo thêm xem ng ta xếp nsd sao cho hợp lí ^^ xe 4 số thì 15-40 hoặc 15-41, xe 5 số mình ko rõ lắm
Cảm ơn bạn tư vấn, mình không quan trọng tiếng pô lắp vào y nguyên là đc chứ mình ngại chế cháo lắm mà thật ra chỗ mình chả có thợ nào ra hồn hết toàn thợ miệt vườn mang xe ra nó chọc ngoáy có khi lại hỏng thêm ấy chứ
Các bạn cho mình hỏi ổ khóa jupier FI, Sirius FI ( loại có mở mở khóa yên) có gắn vừa cho exciter 2011. Ex2011 mỗi lần mở yên đổ xăng phải cuối xuống bất tiện quá
Mình đi ex2010 côn gắn pô 1s9 vào đc không bạn, theo mình tự động hay côn bộ hơi đều 135 hết mà
gắn được nhưng không khác gì zin ngoài tiếng pô, pô ex11 côn tự động mã 1S9 bí như pô ex10. Muốn thông thoáng thì thay pô ex11 côn tay mã 55p (cấu tạo bên trong của pô ex11 côn tay và côn tự động khác nhau)