Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. nam_nah

    nam_nah Tập Lái

    Tham gia:
    27/6/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    6
    bạn ra yamaha town đường CMT8. dưới công viên lê thị riêng 1 xíu đó. đồ của ya cái gì cũng bán lẻ hết nha bạn.cái tem đó 180k
     
  2. khanhucay

    khanhucay Tập Lái

    Tham gia:
    15/7/07
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    10
    Thanks bạn.
     
  3. nam_nah

    nam_nah Tập Lái

    Tham gia:
    27/6/12
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    6
    mình tưởng xe bạn là xe 2011. nếu 2010 thì khả năng bị ở ca xăng.bạn mang ra hãng người ta kiểm tra lại thử.thay lọc gió bugi luôn
     
  4. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Để tự động chạy ngon hơn bạn ơi, lên côn xong rồi tiếc nuối cái máy êm ru của côn tự động. Mình đã từng đi con 2008 lên full côn thái, lúc đầu chạy ngon thật, đi tầm 6 tháng phải rả ra làm bạc đạn dên, cung ko êm, rồi sau nữa là thay cả cay dên cuối cùng là phải bán mua lại chiếc khác. Khi bán người mua cung gap khó khăn về khoảng sang tên do thay đổi kết cấu xe
     
  5. MotoGP_Legend

    MotoGP_Legend Bằng A3

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    529
    Được thích:
    594
    Bạn kiểm tra lại supap vs cam cò nhé!

    Xe bạn có làm máy k? Bạn kiểm tra lại bơm nước của xe, nếu có làm máy thì kiểm tra lại chu kì cam, supap.
    Pô bí hơi là khi máy bạn đã nâng cấp lên thì sẽ thải ra lượng khí thải nhiều hơn ban đầu, pô zin sẽ k đủ cho khí thải thoát ra nên sẽ bị ép lại tại phần cổ pô cho tới supap xả, làm cho khí thải dội ngc lên máy, piston và supap chịu sức nén nhìu, dễ hư supap hoặc bể trái đại loại...

    Có thể do đế nồi khi tán ra để ép dên bị rơ nên kêu lọc cọc, ì là do khi thợ ráp máy canh dàn hơi nhão hơn xe zin, là tỉ số nén nhỏ hơn 11:1 nên máy k bốc như trước, bị hụt hơi có thể do dàn hơi k căng và canh chỉnh bxc k đúng
     
  6. h2nd0i

    h2nd0i Bằng A2

    Tham gia:
    7/9/10
    Bài viết:
    154
    Được thích:
    148
    các bác cho em hỏi đã ai thay tay thắng và côn của con yamaha FZ 150 vào con ex chưa,vì hôm nọ e ra hãng có rờ rờ vào tay thắng và côn của con FZ thì thấy nó sơn nhám,chắc khó tróc sơn hơn của con ex.chứ giờ tay côn của e nó tróc sơn nhìn tởm thế nào,mua mấy cái loại tay côn biker gì đó 2-300k thì xài ít lâu cái cục tăng nó rơ rơ đi sợ nguy hiểm.
     
  7. Me2thi0686

    Me2thi0686 Tập Lái

    Tham gia:
    29/7/09
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    33
    mình đang lên trái 65 co con ex iu vấu của mình.mà khổ nỗi mua bộ lòng ko có ron.mọi người có ai biết chổ bán ron đầu ron lòng 65 cho ex 2011 thì chỉ mình nhé.mình xin cảm ơn trước ạ.em ở quận 11 tp hcm ạ:79::99:
     
    #467 Me2thi0686, 7/10/14
    Sửa lần cuối: 7/10/14
  8. MotoGP_Legend

    MotoGP_Legend Bằng A3

    Tham gia:
    12/12/10
    Bài viết:
    529
    Được thích:
    594
    ron lòng thì bạn xài lại ron zin cũng dc vì nó bằng size nhau, còn ron đầu bạn có thể mua bộ ron sun 65 bỏ vô, giá tầm 150k đó bạn
     
  9. 11O2

    11O2 Bằng A2

    Tham gia:
    14/8/11
    Bài viết:
    218
    Được thích:
    220
    xóa
     
    #469 11O2, 8/10/14
    Sửa lần cuối: 8/10/14
  10. Gallus

    Gallus Tập Lái

    Tham gia:
    1/1/13
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    3
    Các bạn cho mình hỏi xe khi chạy phát ra tiếng rẹt rẹt giống sên nhưng phát ra ngay dưới baga, không rõ chỗ nào (nhông chăng?), chỉ lên ga mới bị, nhả ga cắt côn im re, vậy là bị gì mọi người :99:, chạy càng nhanh càng kêu rõ
     
    #470 Gallus, 8/10/14
    Sửa lần cuối: 8/10/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...