mỉnh củng hả phuộc 25mm gắn cà rá nhưng đi mà nài 50kg + thêm mình 68 kg leo lề mạnh mạnh 1 chút là nghe cái cụp ngay con ốc nhớt đó mém bể luôn . hôm bửa chay ko để ý leo cái lề bị bể cái gờ che ốc nhớt nên thôi nân lên lại kaka
Chào c.Sơn, Con mún hạ phuộc cặp RRGS như trong hình, thông số: (giống phuộc zin) Total Length: 44.45cm Fork Body Length: 27.3cm Travel Shaft Lenght: 10.73cm Shaft Diameter: 33mm Axle Diameter: 12mm Con mún cắt ty hạ xuống khoảng 30-40mm, mài ngàm + hạ chảng 3 thì nó sẽ cấn dàn áo, đây là hình xe + cặp RRGS (thông số giống phuộc zin), chú xem có làm đc không nhé. http://i375.photobucket.com/albums/oo191/cubi69/null_zpsb58da361.jpg?t=1384601490 http://www.totalmotorcycle.com/motorcycles/2013models/2013-Yamaha-Zuma125c.jpg Đây là hình xe dùng phuộc Low down (thấp hơn 40mm so với phuộc zin)
Có ai giống mình ko nhỉ? Hạ phuộc xong h nhìn cái dè nó cứ lệch lệch sang 1 bên ak!ko có cách nào gắn cho thằng dc hết
Có bạn nào cho mình hỏi thay ty 2010 cho 11 thì chỉ cần thay ty + lò xo thôi hay có phải thay gì nữa ko ah Hạ ty bao nhiu thì bằng zin, và có thể hạ tối đa bao nhiu thì ko cạ dè ko ah Thanhs ae trước nhìu ah.....!!
bạn ơi cho mình hỏi là vừa rồi mìng đi hạ thụt cho ẽ 2011 thấy nguòi ta chỉ cắt thụt đi 15ly ko thay đổi gì hết như thế là đúng hay sai ? minh đi đường đẹp thì thấy lỳ hơn .. nhung đi duongừ sốc thấy dung hơn sao ý...tư vấn hộ mình với .. cảm ơn các pro. đi chỗ sâu là bị cạ dè sao ấy ..kêu cộp cái ((
Chào Bạn Ty Ex 2011 đã ngắn hơn ty Ex 2010 gần 25mm , bản thân ZIn nó đã đụng cụp khi vào gờ lớn rùi Người ta "độ " lại Ty Ex 2010 cho dài nhún êm hơn và thắng gấp ít bị khả năng xoè Còn bạn lại cắt thêm ty Ex 2011 cho ngắn thêm !!:79: chỉ còn nuớc kiếm đường sân bay mà đi thôi ..:73: Lưu ý HẠ PHUỘC là hạ trọng tâm xe cho thấp xuống chứ KHÔNG PHẢI CẮT TY PHUỘC NGẮN LẠI BẠN ƠI .
Chào Bạn Đã hạ phuộc đến chuẩn 25 mm là dành cho những người đi vận tốc cao Nếu hạ đến đó mà chất nặng gần 120kg thì phải nương xe 1 chút chứ bạn phan lên cả lề đường thì PÓ Tay rùi :150: Tuy nhiên HẠ PHUỘC theo phương án đeo cà rá thì bạn vẫn có thể trở về độ cao zin chỉ tốn 1phút 30 giây:81:
Chú ơi, h con muốn hạ ty phuộc zin exciter 2013 bằng cách mài ngàm hàn cà rá là giá bao nhiêu hả chú. Rồi làm hệ điều ap ASB nua là nhiêu v chú làm cai đó nghĩa là s v chú giải thích rõ cho con hỉu đx k, làm phuoc truoc luon la nhieu chú co phải thay lò xo k chú.
Chào Bạn Ty phuộc Ex từ đời 2011 trở về sau ngắn hơn 25mm ( so với Ex 2010 trở về trước ) , nên chỉ có thể mài ngàm hạ thêm chút đỉnh chớ không đủ chổ hàn "cà rá " bạn ơi . Nếu làm lại " lupe " và điều chỉnh bơm dầu + thay dầu mới bạn tốn 260k _ Không cần thay lò xo ( Chỉ trừ trường hơp lò xo ZIn của xe bạn bị cong hay xẹp , do ống nhún xe Ex hiên nay đã nội địa hóa nên cũng có hên xui !!:81: )
Vậy mài ngàm hạ ty không tốn tầm bao nhiêu v chú. Hạ ty không hàn cà rá đi có nguy hiểm không chú, hàn miếng ngắn thôi không đuọc ha chú mak hạ xuống được tầm bao nhiêu cm nữa vậy chú. Làm lại lupe là làm lai cái ji vay chú. Vậy làm ABS không thì bao nhiêu v chú báo giá cụ thể con bk với nha chú. CAM ON CHU