Các bác cho hỏi kn1280 thì sao tui gắn nắp hộc gió với ko gắn chạy cũng y chang thế nhỉ? Bữa giờ mưa quá sợ đi mưa ướt cái lọc nên gắn vào chạy, nghĩ gắn vào sẽ thiếu gió hơn chạy ko đạt nhưng sao chạy thấy vẫn y như ko gắn ~~
Xe mình exciter 2011 chạy được 20.000km rồi, giờ muốn lên lòng 150 vixion bài bền để nhẹ xe, đi phượt + đi công tác ở tỉnh, nhưng vẫn giữ BXC zin của xe được ko??? Đi bài 150 như này http://lencontay.com/?com=product&id=399 Nhưng vẫn giữ BXC zin của xe, và đi IC nào có TPS, vì vẫn muốn tiết kiệm xăng xíu. Đi như vậy chắc chắn là ko phát huy được hết 150cc nhưng vẫn muốn tiết kiệm xăng vì 1 ngày mình đi trung bình ~100km. Nếu đáp ứng tiêu chí trên thì có phương án nào ko mọi người??? Tiện thể cho nỏi bên a.Khánh làm xe ổn ko. Thấy bên đó quảng cáo rầm rộ quá, web nào cũng thấy
qua topic bao tai nè , có chỉ lên 150 bình zin http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php/341294-Exciter-%C4%91%C6%A1n-gi%E1%BA%A3n-c%E1%BB%A7a-baotai-T%E1%BB%91t-g%E1%BB%97-h%C6%A1n-t%E1%BB%91t-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-s%C6%A1n-!!!
Các bác cho em hỏi loại bạc đạn bánh nào chất lượng sử dụng cho Exciter 2011, vì hôm bữa có thay loại Koyo bên Thiên Nhẫn thấy đi có khoảng gần 10 000km đã rơ rồi, vô hãng thì chém quá nên lên đây nhờ mấy bác tư vấn giúp em, cảm ơn !
Bạn có thể tham khảo Baotai về bài 150 bxc zin...nhưng theo mình với nhu cầu đi xa cường độ như vậy thì xe zin với sự bảo dưỡng tốt thì vẫn ổn định hơn,ít hao mau vọt :d
bạn cho mình hỏi xe mình 2012 xe zin chỉ mới thay ic magnum với làm cổ pô thôi.nên đi loại ic nào tốt cho ex vay?
Có bạn nào rành về pen đạp thắng sau ex11 cho mỉnh hỏi xe mình chân thắng cạn quá đạp nhẹ là dính, nhả ra thì heo trả lại ko hết nên bó nhẹ. giờ chỉnh cho khoảng cách đạp thắng sâu hơn thì chỉnh hạ con ốc ở chân pen đạp xuống hay cách nào khác?