Các bạn cho mình hỏi. Anh baotai giải đáp hộ em nha Giờ em mún lên full kit v-ixion là gồm những thứ gì. Càng đồ hãng càng tốt. Em mún làm tăng gia tốc xe ko đua. Đi đường trường ngon bền máy. Và đi full vậy kết hợp ic gì bxc gì ( ga ngọt nhẹ ko hao ) nxd gì. Cái quan trọng nữa là gắn pô gì vào cho nó nổ êm ái xíu. Đừng zụ em lên kiểu trẻ trâu nha. Em chỉ mún tiếng bass 1 zíu nghe cho ngon chứ ko nẹt gì cả. Và quan trọng hết nhiu tiền và em gắn tại nhà đc ko hay mang ra lò. Có thể câu hỏi của em là mong mún các bạn trong đây. Nên mong các anh chỉ tận tình cho tụi em học hỏi. Chứ đừng chỉ bậy bạ tội newbie lắm. Cảm ơn rất nhiều
thì bạn mua full kit bao gồm lòng trái pittong bạc ắc ron cam lò xo đầu rồi mang vào yamaha nguyễn văn trỗi hay cách mạng tháng 8 ráp ấy là bền à Hiện giờ yamaha nguyễn văn trỗi cũng có bán đó đồ fz150i Ic và bình xăng thì tuỳ bạn lựa chọn nếu đi bình zin thì canh giclo chính lại và đi với ic có tps Pô thì cứ zin và mở cổ được rồi khỏi lăn tăn Bạn vào topic anh baotai đọc hết từ trên xuống đi ảnh hướng dẫn khá chi tiết đó
Đọc nhưng thấy dài quá và anh baotai ghi nhiều chi tiết đọc xong choáng váng. Em chỉ mún tóm lại cho dẽ hiểu thôi. Với lại nếu đi ic zin bxc zin thì có khác gì với bxc khác ic khác ko anh
BXC, IC: bạn muốn nhẹ - ngọt - ko hao? thì caubemega nói đúng rồi đó. BXC zin, canh ziclo 120, IC thi có TPS là đc, như TWH,... Chứ giờ bạn muốn khác thì khác sao? Bài của Baotai là rất ok, bạn cứ từ từ suy nghĩ.
Xe mình đã làm nồi, đi ic tím, bugi ngk, nsd 15-41 còn lại zin hết..Cảm nhận là xe có vọt hơn. Chỉ có điều là côn nặng hơn nhưng cắt số nhanh hơn. Mình tinh lên bx và pô air nữa. Vì mình cũng k ham đua bơi gì. Nhưng sạp bên mình lại bảo thay cục IC leo leo. Có 8 nấc. Đã đc điều chỉnh hết. Thay vào là đi ok luôn. Vì mình cũng tính lên lò xo đầu nữa mà a chủ sạp bảo nv thì mất công rớt đầu. Còn là sinh viên nên kinh tế eo hẹp. Mua j là phải tính toán trc k lại tiền mất tật mang. Ae giúp đỡ mình vs nhé. Đạ tạ ae
Mình có dư cây pô zin R15 v2.0. tình trạng mới keng. Ae nào muốn lên cho Ex hay R15 đều được nhé thì contact mình nha: o938oo7747 - Triều
Cho e hỏi là đóng tạ cho ex thì có mất zin hay không? Và có tác dụng gì? (E nghe nói là ga len nhanh, đỡ tốn xăng, xe chạy lướt và k bị mất zin).
Em ngoài lề xíu nha. Đang dự tính lên full 150 bài bền mà đang phân vân. Cho em hỏi có nhất thiết gắn cò lăn vi không, nếu gắn lên có tác dụng gì không anh , và cò lăn zin xài 1 thời gian sẽ không tốt như trước và nên có lên cò lăn Vi không. Còn đầu bò vi anh có nói giống zin 95% và 5% còn lại thì em thấy thuộc về phần xuppap nó xa hơn zin 1 tí.IC Shark new 2014 loại màu đỏ cá mập thì có TPS đi cũng tốt mà phải không anh. Còn cổ pô mở cổ toàn phần là 32 mm không kèm móc 3 calatazer có sao không anh. Em có mua đồ vixion thêm 1 set full làm sơ cua thì để sau nhiều năm không sử dụng có vấn đề gì không. Nồi không thay đôi với xe còn mới và sau 1 thời gian sử dụng thì nồi zin mòn nên cũng làm. Xe chạy thời gian cũng hở xuppap và cũng phải xoáy lên hả ? ( e nghe từ bạn ở cái vụ xuppap này nên có thắc mắc). Về lòng giữa 3c1 và 1pa thì theo em thấy nó cũng từ hãng ya ra nên chất lượng và độ bền là tương đương ,vì vậy tại sao loại 3c1 đắt hơn mẫu 1pa và sao baotai lại ưng 3c1. Mà em thấy 2 loại này thì 3c1 bóng và 1pa đục , vì vậy 3c1 tốt hơn 1pa. Chỉnh sửa lần cuối bởi: zimzim1994, lúc 19:36 -- 07/09/2014