xe e ..ex 10 trai 62 dj BM quặg ga len la bi hụp lien tục còn nhòi nhòi nạp là vọt di k hụp la bị s? z may pn @@
AE cho mình hỏi PWK 28 SUDCO giclo chính 120, giclo phụ 35 đã ổn cho 62 chưa (UMA đầu bằng, supap 21-23, cam 5.8), mua về chỉ thay giclo thôi có cần làm gì nữa ko, tại ở xa nên hơi bất tiện......:57:
Bị Cam rồi bạn, nếu cam có ga chờ thì đi hậu ngon, nhưng dàn hơi phải căng, không thôi hụp ga đầu, đơn cử như cam UMA
mấy anh cho e hỏi xe em ex 2010 lên lò xo đầu dây tăng áp mở cổ bô,bjo e muốn về lại rin thì hết bao nhiêu tiền làm chổ nào thì tốt ạ,xe về lại rin có bền như xe rin ko vậy
Bạn vô BOX Xe máy: Linh kiện, phụ tùng đang có nhiều bạn bán lò xo đầu zin khoảng 100k, 200k, tăng áp để cũng đc, pô thì bạn đăng lên box mua bán đổi ngang pô zin, tính ra cũng ko bao nhiêu tiền, cơ bản ko đụng tới máy móc nên bền như zin
các bác cho hỏi em muốn nâng thụt sau lên cho cao tý.các bác cho ý kiến nâng thụt lên như nào có chế cháo gì nhiều không.có hình minh họa nữa thì tốt
xài lai zin thì chỉ có thayl loxo sipo mà hơi cứng chút, ko thì thay RCB or gazi nghe nói cao hơn zin nhiều đó b
xe đề khó nổ lâu lâu nó trả đề nghe rốc rốc thì phải làm gì vậy mấy anh mỗi lần nz nghe xót xe qa' phải đạp tại xe có đi trái lớn vs bình xăng nên nhiều lúc xăng gió ko đều ae có ai đi qua nồi Uma chưa,có tốt và bắt hơn nồi zdin ko thấy có ng bán mới 100% mà có 7-900k,sao rẻ zdu vậy
xe mình lên bình xăng LS (họng 26,5 giống bông mai nhưng canh chạy khá ổn), lòng vixion, cam lò, IC qên r, lò xo đầu, pô air gì qên luôn. từ lúc lên tới giờ nói chung chạy ổn, mạnh vọt nhưng có 1 vấn đề là xe rất hay tắt máy lúc mới bắt đầu đi. đi khoảng 7-10km thì mới hết tình trạng này. theo tìm hiểu thì xe độ lên thường chưa nóng máy nên rất dễ tắt máy. không biết có phải nv ko? ae có ai bị tình trạng nv thì chi giáo với. đề riết xót xe