Dù sao cũng cảm ơn doir nha!có dịp mình sẽ úp cái lòng lên cho bạn xem ,mình mà nói láo chết luôn lòng nhôm 97cm,dài 6,9mm ak mình đã thay cái jiclo 78 chính 35 phụ như zin lại rồi mà mỡ bury ra thấy đen với ướt là sao doir? không lẽ dư xăng ak ma f bạn nói bình này thiếu xăng mà ta Với cái vụ nóng máy thì tiếng kêu cũng đều như kêu cò vậy (cò mình cũng chỉnh Rồi) ,càng lên ga càng kêu? có khi nào đụng đầu pittong không doir chỉ còn bệnh này nữa ak( mình xài trái đầu lồi 110 suppap magic,roan zin 110)
mới tháng truớc mình ra đà nẵng giám sát công trình mới về đây. ở đuờng điện biên phủ, gần lê độ. bữa mà biết là ra gặp dc rùi lòng chỉ có 78mm, 72mm, 69mm thui k có 6,9mm đi vậy là đi 3 bạc lỡ rùi. hên xui, có thể đụng đầu. mở ra coi có dấu là biết chứ gì còn cái bình đó khi chỉnh dư xăng thì ga nhỏ nó dư xăng, lên ga lớn nó giảm luợng xăng xuống lấy gì mà đủ để đi. bugi canh đỏ gạch thử xem đi nổi k biết ngay. mình nói nó thiếu xăng là thật sự mình canh cũng gần chục xe đi bình đó rùi mới dám phán chứ đâu phải k có mà mình nói đâu. còn vài xác bình vứt xó mấy ae hay wa làm xe cũng thấy mình bỏ xó năm này wa năm kia có xài đâu bạn có thể thử 2 chiếc super 1 đời xài loại bình cũ, 1 đời xài loại bình mới như rs áh, xe tuơng đối chút chứ k phải cũ, 2 xe máy y chang nhau luôn áh. ra kéo thử là thấy khác biệt của loại bxc có con sò đó thui chứ gì
ak quên long 69mm ,buiri mình đen với ướt chứ không đỏ gạch,mình vặn xăng gió 1/8 vòng Còn ở đà nẵng không doir giao lưu bạn xí,mình cũng ở gần ngã ba huế
xong việc mình về dc 2 tuần rùi. để xem đợt nào có dịp đi công tác mình ra đó thì báo trước. còn tuần này đi cần thơ với phú quốc rùi bạn xả ốc gió ra bớt đi. chứ bình đó chỉnh vậy hơi bị hao àh
ok ông bạn ra đà nẵng hú mình tiếng nha mình xả ốc gió thử 2 vòng mà sáng nổ máy bị hụt hụt là sao doir ? trong khi máy đang dư xăng mà mình vặn ra xí là bị hụt rồi nhưng nổ khoảng 1phút là đi được ak
Sao khổ bạn ghê. Tiếc cái bình rùi cứ ngồi cố mà chỉnh thì cũng k dc gì đâu. Nguyên lý nó chỉ có nhiu đó. Muốn can thiệp vào cũng chỉ 1tí xíu thui. Mà cũng k tới đâu hết. Nếu bạn canh bình đó ngọt dc như mấy bình centa125 thì cũng gọi là thánh rùi. Dòg bxc đó cah k dc. Chỉ dc cái đỡ hao có tí xíu dạng 49/50 thui. Cah ngọt dc thì dân chúng vác ra bán lại để làm gì
Hỏi, Xe mình lên full 110 đi pittong đầu cao, NSD 15-34 chạy hơi róc máy nhưng đã lắm cũng đc 110, dợt với ex là ok, nhưng nước đề vẫn thua đôi chút. Khi lên 90 thì dream rút nhanh hơn. Không biết tại sao nữa. Mình muốn hỏi sao chạy rung chân quá, không êm như ex, future neo, chỉ có 2 chiếc này để thử. Gác chân thay bằng gác chân 2 tầng rồi. - số 4 hú rồi, chạy khoảng 40 - 45 kêu nghe ghê quá. Giờ định thay nguyên bộ số hay chỉ cần thay số 4 thôi(cũng có hàng anfa). Xe chạy cũng lâu rồi, cái đồng hồ quay mấy tua rồi.Nếu thay thì thay số anfa hay future , có khác gì không? - Đã lỡ thay số nên định xoáy lên trái 54 đi cam 7.2 bình centa 150, lửa anfa, nồi có cần làm lại gì không. Yêu cầu của mình : Đi xa khoảng 60km(Tuần đi 2 lần). Tốc độ từ 80 trở lên. À đầu, lòng, dên đồ tàu hết. Nhưng mà êm ru không kêu ko la gì hết.
bác dior cho mình hỏi, ic dream lùn 99 và ic astrea chạy nó ngon như thế nào mà thấy mọi người săn lùng xài dữ vậy? cám ơn bác.
Theo mình biết là 2 ic này giúp hậu dài thêm chút xíu nửa, nhưng mà củng phải coi lực máy của mình là thiếu hậu hay thiếu đề mà canh chỉnh.
Xe dream minh muon len den lon long 110 giong future thi can lam nhung gi? Gia ca bao nhieu ban dior?