Exciter Topic hỏi đáp phần 23

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Raiha173, 8/7/14.

  1. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145
    Ae có ai xài Koso Uma cho Ex11 rồi cho mình hỏi nó xài có ổn định ko ? Có ngốn điện nhiều hay hỏng vặt hong ? Thanks ae :D
     
  2. nhochikabo

    nhochikabo Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/10
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    9
    mấy bác cho em hỏi vài vấn đề thắc mắc ạ ! tiêu chí của em là tiết kiệm xăng và ngọt ga xíu . k ảnh hưởng j máy em thích zin và êm
    _ e định đi lại bộ lửa . tăng áp , buri , mobin sườn , ic thì nên đi loại nào tốt , cho e giá và nơi bán luôn với ạ .
    _ có nên đi bô E KN ko ?
    e chỉ có tầm từ 3 - 4 tr thôi
     
  3. dcr.bear

    dcr.bear Bằng A4

    Tham gia:
    8/10/10
    Bài viết:
    1,914
    Được thích:
    3,517
    Theo tiêu chí của bạn thì để zin hết là tốt nhất,thay IC thì róc máy hơn ic zin,đi bô air K&N mà k thay BXC cũng chả hơn bao nhiêu mà hao xăng hơn,nếu làm thì rớt đầu ra full 135 nhẹ nhàng êm ái :D chứ ý bạn muốn zin mà êm thì để zin luôn chứ theo option bạn đưa ra tốn tiền mà chả có tác dụng nhiều
     
  4. nhochikabo

    nhochikabo Bằng A2

    Tham gia:
    6/9/10
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    9
    vậy mình thay tăng áp buri , mobin sườn , vs ic k đc k . nghe nói đỡ hao xăng hơn zin mà . có cần mở cỗ pô lun k bạn
     
  5. vnvnn

    vnvnn Bằng A1

    Tham gia:
    20/7/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    55
    Có ai giúp mình câu này với
     
  6. gacon87

    gacon87 Bằng A2

    Tham gia:
    29/4/08
    Bài viết:
    264
    Được thích:
    28
    a gấu cho e hỏi lên trái 62 mình có phải thường xuyên canh chỉnh lại cam cò,cạo khói , canh xăng ko
    vs mục đích đi gia tốc nhiều chứ ko maxx speed
    nhân tiện cho mình hỏi lòng cilinder đi dc ko,tại có thằng e mới lên lòng này dc 5 ngày mà bà già nó la zdu qa nên tính gạ sàn lại
    ex 2011 đi 62 muốn đi po zdin mở cổ 27-32 có ổn ko
     
    #356 gacon87, 6/9/14
    Sửa lần cuối: 6/9/14
  7. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    đúng rùi, lỗ to hơn lỗ pô zin đó, đi cũng êm ru hà, nhưng thoát xe hơn hẳn đó, trước mình móc 1 vách Phước râu, lỗ pô zin, chạy thốn lắm, về mở lỗ lớn đi khác hẳn nha
     
  8. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    trái 62 chỉ canh cò thôi, mà cũng ko thường xuyên lắm đâu, của bền tại người, giờ thấy ae hay đi lòng YCS, Sun, ...lòng Cilinder gì đó chưa nge qua, riêng mình đi lòng đóng trái nén cũ ( trái này thằng bạn mình đi kêu trái, đưa mình đóng lòng đi tới giờ 4500km vẫn bình thường ^^ )
    pô thì nên móc, muốn êm thì móc 1 vách lỗ pô zin, phước râu, mình đi rồi
     
  9. truonggiang132

    truonggiang132 Tập Lái

    Tham gia:
    28/6/14
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Mấy a giúp e voi
     
  10. Master_xx

    Master_xx Bằng A2

    Tham gia:
    16/7/12
    Bài viết:
    97
    Được thích:
    22
    Ai biết cách đơn giản hạ phuộc ex 2k7 ko . Mình thấy trên phuộc ko có ngàm và đẩy lên vừa khít ko đẩy thêm đc nữa . Ai biết cách hạ ko .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...