Ae có ai xài Koso Uma cho Ex11 rồi cho mình hỏi nó xài có ổn định ko ? Có ngốn điện nhiều hay hỏng vặt hong ? Thanks ae
mấy bác cho em hỏi vài vấn đề thắc mắc ạ ! tiêu chí của em là tiết kiệm xăng và ngọt ga xíu . k ảnh hưởng j máy em thích zin và êm _ e định đi lại bộ lửa . tăng áp , buri , mobin sườn , ic thì nên đi loại nào tốt , cho e giá và nơi bán luôn với ạ . _ có nên đi bô E KN ko ? e chỉ có tầm từ 3 - 4 tr thôi
Theo tiêu chí của bạn thì để zin hết là tốt nhất,thay IC thì róc máy hơn ic zin,đi bô air K&N mà k thay BXC cũng chả hơn bao nhiêu mà hao xăng hơn,nếu làm thì rớt đầu ra full 135 nhẹ nhàng êm ái chứ ý bạn muốn zin mà êm thì để zin luôn chứ theo option bạn đưa ra tốn tiền mà chả có tác dụng nhiều
vậy mình thay tăng áp buri , mobin sườn , vs ic k đc k . nghe nói đỡ hao xăng hơn zin mà . có cần mở cỗ pô lun k bạn
a gấu cho e hỏi lên trái 62 mình có phải thường xuyên canh chỉnh lại cam cò,cạo khói , canh xăng ko vs mục đích đi gia tốc nhiều chứ ko maxx speed nhân tiện cho mình hỏi lòng cilinder đi dc ko,tại có thằng e mới lên lòng này dc 5 ngày mà bà già nó la zdu qa nên tính gạ sàn lại ex 2011 đi 62 muốn đi po zdin mở cổ 27-32 có ổn ko
đúng rùi, lỗ to hơn lỗ pô zin đó, đi cũng êm ru hà, nhưng thoát xe hơn hẳn đó, trước mình móc 1 vách Phước râu, lỗ pô zin, chạy thốn lắm, về mở lỗ lớn đi khác hẳn nha
trái 62 chỉ canh cò thôi, mà cũng ko thường xuyên lắm đâu, của bền tại người, giờ thấy ae hay đi lòng YCS, Sun, ...lòng Cilinder gì đó chưa nge qua, riêng mình đi lòng đóng trái nén cũ ( trái này thằng bạn mình đi kêu trái, đưa mình đóng lòng đi tới giờ 4500km vẫn bình thường ^^ ) pô thì nên móc, muốn êm thì móc 1 vách lỗ pô zin, phước râu, mình đi rồi
Ai biết cách đơn giản hạ phuộc ex 2k7 ko . Mình thấy trên phuộc ko có ngàm và đẩy lên vừa khít ko đẩy thêm đc nữa . Ai biết cách hạ ko .