Khi bạn sài điện máy thì bóng sáng theo ga, tua máy. Mặc dù bạn giữ ga but khi bóp thắng thì tua máy cũng bị giảm xuống nên bóng bị tối là chuyện bthg. Với lại bóng này mình thấy nó rất nặng điện mình thử gắn bóng oram 55w tiêu chuẩn để galanti thì bóng sáng gần giống bóng zin 35w, còn khi gắn bóng này thì nó tắt hẳn chỉ khi lên ga mới sáng được
Mình thấy vậy bực quá nên quay qua xài bóng Orsam Night racer 35w rồi.Nhìn chung sáng hơn xíu do ánh sáng trắnng hơn xíu. Đi mưa chắc cũng dc
Lên bóng philip 100 rồi mà xuống lại 35w tăng sáng 90 nhìn cũng chán lắm. Cứ sài đi khi nào cháy bóng thì thay, bóng này tuổi thọ cũng hơn năm mấy thôi. Giờ bỏ phí
Cho e hỏi tí xe e là fu2012 fi e đọc trong sách thì nó kêu thông hơi vách máy. E banh chiec xe ra mà k thay chỗ đó dau het là sao ạ?
Cái ống đó là ống nhớt dư gắn vào pô-e đó mà. Trong cục máy có 1 cái lỗ nối vào 1 cái ống, cái ống đó nối vào pô-e, vừa có tác dụng thông hơi trong máy vừa có tác dụng hút hơi nhớt làm ẩm lọc gió, giúp hiệu quả lọc gió tốt hơn. Lâu ngày cái ống đó nó đọng nhớt trong đó, tháo ra đổ bỏ là xong. Bạn cũng đừng quan tâm nó làm gì
Hôm nay ra đường thấy trời mưa thấy xe Fu mập bắn kinh thiệt, xe to mà bánh nhỏ. Bánh sau bên chân phải hở nhiều khoảng trống dễ bắn vào chân, vè sau xe thì bé nữa trông mất cân đối thiệt. Xe to mà chân bé quá. Lốp bé hơn cả fiên bản Neo, X cũ
cái bác #2210 nói đúng hết rùi á ... em chỉ góp ý là nếu kon fu neo nhà bác đi 30k mà giữ gìn thì fu mập bxc ko có cửa đú về phần tốc độ, gia tốc,,, fu X còn đếch đú dc với nó @@ .. bác yên tâm là kon fu mập này có tư thế ngồi thoái mái nhất làng xe số vn bay giờ, ngồi như ngồi tay ga, yên to và êm,,, bác chịu khó vặn ga từ từ thì không hề có cảm giác rung, rần tay lái ... em vote bác đồi xe với bố :v ... nhà e có kon Fu X em với bố em xuốt ngày giành nhau đi :v, e mà ko đi học cái là sáng dậy ngó xe mất tiu :v
Size lốp trước 70/90, sau 80/90 bằng nhau hết đó bạn, ngay cả Wave alpha với Dream 110 giờ cũng xài size lốp này rồi