nghe tả tháo đầu xe ra mà phải luồn tô vít để nạy thì chán luôn, biết cách tháo thì chỉ nhẹ nhàng là đc, nạy thế còn gì là xe. mà đã thay bóng +90% thì làm luôn điện bình đi cho đủ bộ. đảm bảo sáng khác hẳn
Fu X Fi. Máy mình lúc trước chạy nghe tiếng o o o o o o ra HEAD chỉnh lại. bây h thỉnh thoảng máy bị rào thôi. Mình cũng ko hiểu tại sao. Bugi mình chưa thay nữa.
ko đc bác ơi, em đã hỏi ý kiến chuyên gia điện đóm rồi, chỉ cần thay bóng thôi, FI không nên đi điện bình. Nếu đc thì em quất tới luôn rồi. Chỉ sợ đang chạy mà nó nóng quá chảy chóa thì lại phải lên GC nữa :75:
Giúp mình với về bóng đèn Mình đang xài bóng Philip Xtreme 12v 55/60w xài điện máy. Khi sáng này mình làm một chuyến từ Biên Hòa lên Trị An thì có sự cố như sau. Chạy bình thường thì không sao như khi bóp thắng (vẫn còn ga) thì đèn bị tối đi khi mình nhả thắng ra thì bình thường, trên đường đi mình test 3 lần thì bị hết và khi mình bật xi nhan thì bóng đèn bị giảm sáng khi đèn xi nhan chớp cứ chớp 1 cái là bị tuột sáng và bấm kèn không có ngon. Mình thắc mắc là xài điện máy nhưng mấy cái đó là điện bình nó cũng bị ảnh hưởng luôn. Xe mình không làm gì về độ đèn điện gì cả. Mình chỉ làm Passing nhưng chắc không phải do nó. Pro tư vấn dùm mìnnh
Mình đang muốn mua future 2014 bxc ở Hà Nội. Mình có thắc mắc mong đc giải đáp. 1. Mình muốn thay bánh căm sang bánh mâm thì bù ra bao nhiêu tiền? Head nào mua lại lại bánh căm ko? bro nào mua rồi cho mình biết giá với địa chỉ Head ạ? 2. Nên mua FI hay BXC? Nghe nói BXC bốc hơn và dễ sửa chữa hơn. Tiêu chí của mình là đơn giản dễ sửa chữa 3. Máy xe này so với Future Neo thế nào. Tương đương hay yếu hơn. Nhà cũng có Fu neo Bxc của bố mình đi đc 30 000km rồi vẫn tốt, còn mình đang đi Ju mx 2006, xe vẫn tốt nhưng ngồi mỏi lưng quá và ko có cốp nên muốn thay. Bác nào ở Hà Nội cho mình giao lưu cafe test thử xe đc ko ạ?
1. Cái này HN mình không rành lắm, nhưng cá nhân mình thấy Fu này đi mâm CBR150 cực đẹp, vì bản to hơn mâm zin. Giá hàng Đài Loan khoảng 2tr5, hàng zin khoảng hơn 5tr. Bù lại nhược điểm là phải đi đĩa sau, tăng chỉnh sên và canh đĩa hơi vất vả. Head ở HCM thì không mua lại bánh căm. ko biết HN thế nào. 2. 2 bản cũng không khác nhau gì nhiều, CHK có bốc hơn 1 chút nhưng đi quen xe rồi thì bác cũng ko khó chịu với độ ì của FI đâu. Nhưng với tình hình xăng dơ như bi giờ thì cũng nên lấy CHK nếu bác muốn thận trọng. 3. Con này cả đề lẫn hậu đều thua Funeo 06-09, mình chưa test nhưng đã test với FuX 2011, bị bóp chết rất ngon lành. Mà nghe giang hồ đồn là Funeo bá đạo hơn fuX. (Cái này ko chắc và mang cảm nhận cá nhân, chờ bác nào bro vào lên tiếng)
Cái số 1 thì lúc mua lựa chiếc vành đúc luôn đi, tại sao phải lấy vành nan hoa rồi đi đổi chi thế? :106::106::106:
Tại bản BXC ko có vành đúc bác ạ :128::128: Mà con này ngồi thoải mái như fu neo ko . Con Fu Neo nhà em ngồi thoải mái lắm, đi xa ko bị mỏi, thẳng tay, tê ballz luôn