Nhớt đó tệ lắm đi mau tả nhớt lắm,nhớt tốt thì xài top1 hoặc castrol 105k 1 bình 2 cái đó xe đều đi qua và cảm nhận êm máy Đúng rồi bạn làm máy là rớt đầu bò làm lòng đầu này kia còn làm nồi là thay lá bố lò xo ở chổ giò đạp,xe đá số k ngọt nữa là phải làm nồi
hôm trước mình có hết bình acqui, ra tiệm gắn acquy mới của gtz mà không để ý , giờ mới biết cái bình thằng sửa xe bán là loại bình gtz5s có 3.5ah thôi ... hix cho mình hỏi có cần phải mua bình khác không
Mới ra hỏi chỗ wen làm nồi thì ông thợ nói xe đi lâu nên thấy bố độ , vì xe đi nhiều giãn nồi j đó gắn zin vô cũng v , phải đi bố độ dày lên đi mới ngon là s ae?? mới mua 1 bộ bố phíp zin r , @@ , với cho mình hỏi lò xo độ có tác dụng j` hơn zin ko
Bố độ hay bố zin tùy nhu cầu người xài,bố zin chạy rất bền nồi bắt lâu bố độ nó được 1 thời gian đầu bắt rất tốt nhưng mau hết bố....bố độ nếu đi loại tốt thì bên như zin mà bắt hơn zin....lò xo độ làm cho nồi xe bắt nhanh hơn lò xo zin
Bạn nào biêt cách đấu dây về xạc zin Ex chỉ giúp mình với. Mình đang đi xạc ati giờ muốn về zin mà không biết đấu thế nào cho chuẩn. :105:
Vậy bear cho hỏi bố độ tốt là loại nào v , phíp thì mình đi phíp zin dc k , lò xo nối CRG vs APPI cái nào nhỉnh hơn nhỉ , thks
ex 2010 62 dên zin, nsd 15-39, IC brt TR. bình BM giclo 120 hiện tại xe mình chạyy cuối số ga xe rống mà ko có chạy đành sang số 3. vậy là bị dư máy hay là do IC , hay là thiếu xăng vậy mọi người
Bố CD racing hoặc bố Faito 2 cái đó xài đc,phíp zin đi vẫn ok,lò xo APPI ngon hơn CRG nhiều NSD hơi dư bạn ơi,62 dên zin mình đi 14-39 thôi
Đúng rồi bạn làm máy là rớt đầu bò làm lòng đầu này kia còn làm nồi là thay lá bố lò xo ở chổ giò đạp,xe đá số k ngọt nữa là phải làm nồi[/QUOTE]á Tk bác nhiều lắm chỉ biết kiểng chứ không rành máy móc ^^