Xài hơn 1 năm, cảm giác an tâm hơn tí. Size zin nên cứ tháo zin ra thôi. Chất lượng: sau 1 năm thì cảm giác chìa ko ăn với lổ khóa nữa, hơi sụt sịt. Giá cả thì Google nhé. Tay côn cứng có nhiều lý do: - Lò xo nồi: khi nào thay nhớt thì tháo lốc nồi ra, nới ốc nồi tí. - Dây côn bị vướng: tháo dàn áo ra, kiểm tra xem có cấn gì ko - Coi lò xo côn dưới lốc máy sao Cá nhân nghĩ ko do dây côn hay cặp Biker - vì đã từng bị, ra hãng thay luôn nhưng ko giải quyết đc
bro nào ở SG cho mình hỏi chỗ nào hàn nhựa chất lượng ko ? cái ốp sau mình gãy pát bắt vào đèn hậu rồi. Cái pát phía trên ngay cuối đưôi xe ấy, gắn vào miếng cao su đó. Đã hàn nhựa lại mấy lần mà vẫn gãy. Sợ thay cái mới vừa tốn tiền mà chạy đc vài tháng bị lại thì uổng quá
Bạn nói rõ hơn tý: Mất đèn số nhưng vẫn chạy bình thường?...Mình chỉ bị lúc về số 2-N-1, thấy ko quan trọng lắm nên ko care, vì...chạy cũng ko nhìn số...hahaha... Theo mình, qua Town Ng Van Trỗi thử xem Cái pát này dễ gãy lắm - nhất là mấy 2014-2013. Bạn hàn lại thì vẫn bị ah, có cách khác là siết vít từ dưới lên - chổ cái ốp hông - xiết thẳng vô pat đèn luôn. Ko thì có topic xử lý vụ này đó, bạn search là ra liền
Mọi ng cho hỏi xe full 135 có nên thay lá thép khoan lỗ k mọi ng ? Thấy nồi chưa bắt lắm! Đang lò xo độ bố zin lá thép zin!
Tùy theo nhu cầu của bạn thôi,nếu muốn xe bắt lẹ hơn thì thay phíp độ nhưng phíp độ dẫn đến mau hết bố hơn (nếu xài loại bố kém chất lượng) và nhớt mau bị tả hơn :d
Ra yamatown NVT vào mua 2 cái phay NSD + 1 con ốc vs tán ... , về chế vào vừa khít luôn bạn , hàn thì cũng bị tiếp ah` , cách này chắc chắn mà làm tại nhà luôn. Còn ko trên măng có bạn bán cái pas chế đó 80k/c ^^
A.Bear cho e hỏi?? Xe e ms chạy 1700km ak,bữa 1500km ba e có thay nhớt thì nhơt PETROLIMEX 20-50 trong cây xăng petrolimex.chạy nhớt đó ok ko a????? nhớt nào êm máy zâY a,xe e mÁy rần ghê.tks a