Exciter Exciter đơn giản của baotai - Tốt gỗ hơn tốt nước sơn !!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi baotai, 30/7/12.

  1. DuyAnh1109

    DuyAnh1109 Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/14
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    4
    Có 1 vấn đề là nhiều bạn khi đã làm xe thì lại thích làm cho tới , mớm ga là vọt , gia tốc bén , đâm hậu tốt .... ra xe ko thua các xe đồng bài.... mình hay gọi là "ĐẠT" . Còn chạy "ĐƯỢC" thì vẫn sức máy 150 nhưng không phát huy hết,chạy có thể sẽ hơn zin nhưng khi ra test với full 150 khác thì có thể sẽ ko lại ! Bạn muốn đi bền êm ái ko đua bơi thì mấy option trên mình thấy cũng ok rồi !

    Ở trên bạn viết ic // .Chữ nhỏ và mình thì chú ý mấy phần 1,2...hơn nên ko thấy. Vì vậy mình thấy lạ tại sao lại lên hết mà lại chừa mổi IC :D
    Còn về PÔ : Khi xe mình lên lòng vixion mình cũng có gọi hỏi a Tài việc mở cổ thế nào . Vì mình sài bình zin (bình 2k10) nên cuối cùng mình đã thất bại ở chỗ lên 32 suốt thay vì chỉ nên mở 27-32 . Nếu bạn đi bình zin (2k11) thì nên cân nhắc việc mở 27-32 hay 32 suốt :D .Ở đây đang bàn về 150 nên mình trích dẫn lại khuyến cáo của a Tài "bô càng thoáng thì nước đầu sẽ nặng nề" .
    Về xăng gió . Bình 2k11 OK như bạn CAO TRUNG đã nói ở trên ! Nhưng biết đâu khi lên hết rồi mà gia tốc chưa làm bạn hài lòng khi đó bạn sẽ nghĩ tới PWK hay PE thì sao . :))

    Về lòng vixion hay fz150i thì mình thấy có khác nhau về ngoại hình 1 chút . Mã số khắc trên lòng 3C1 (vixion) sẽ nhiều hơn lòng 1PA(fz150i) 1 dòng (cái này khi mua về mình cầm lên săm soi rồi đọ với cái 3C1 xong gọi hỏi người bán thì họ nói 1PA là loại mới nhất nên nó như vậy) .Bản thân mình đang sài 1PA và chưa thấy gì để phàn nàn về nó. Có thể a Tài thích mấy cái đời đầu vì đời đầu hay tốt hơn mấy cái đời sau (nói vui thôi) . hihi

    Vài dòng góp vui có gì sai sót a/e bỏ qua !
     
    #941 DuyAnh1109, 20/8/14
    Sửa lần cuối: 20/8/14
  2. awm

    awm Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    196
    Vậy Duyanh1109 cho mình hỏi thêm là full long fz150i của bạn mua hết bnhiu, đặt trong hãng hay mua ở ngoài. 
    Còn vấn đề này nữa nho moi người chỉ giáo đó là từ ngày mình gắn kn1280 vo xe rất khó khởi độngvào buổi sáng ( nói chung là để lâu k no may) cu the trước khi gắn kn thi sáng ( hay bất cứ buổi nào hay để lâu đến vài ngay) mình chỉ cần bat chìa khóa bấm đề 1 cái , k cần lên ga là xe no máy liền, còn bây giờ thì đề khoảng 2-3p mới nổ :|, mình đã chỉnh lại ( theo sách hướng dẫn) nhưng mãi k dc :(
    Hay phải chỉnh thêm ở con ốc lục giac như trong hình ( mình nói thiệt là mình tìm đỏ mắt mà vẫn k thấy con vít dep mà mấy bài hướng dẫn chỉnh xăng gió chỉ dau :D
    Ps: con ốc giữa 2 day màu đen đó 
    [​IMG]
     
  3. DuyAnh1109

    DuyAnh1109 Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/14
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    4
    lòng thì mình mua lâu rồi.lúc đó tromg hãng chưa có nên mình mua bên sạp a trungvic.Gía mới hịên giờ cũng tầm 2t.
    Về vịêc xe khó nổ này thì phải hỏi kỹ 1 chút : bạn thay kn đã bao lâu rồi , khi thay có chỉnh xăng lại ko và nếu có thì chỉnh dư hơn hay thiếu , hịện giờ bạn đang chỉnh bao nhiêu vòng xoay ra cuả ốc gió .theo minh biết bình 2k11 trở lên ở vị trí bên trái lốc máy nhìn vào bình xăng bạn sẽ thấy ốc gió ,còn trên baga nhìn xuống mấy cái lỗ nhỏ nhỏ bạn sẽ thấy ốc galanti .
     
  4. awm

    awm Bằng A2

    Tham gia:
    2/6/11
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    196
    Mình chỉ chỉnh oc galanti thôi( mình chẳng biết may vòng nữa :)) chỉ no máy chỉnh cho tiếng máy đều + bat đèn để chỉnh thôi, để mình timthu cái oc luc giác chỉnh thử xem sao chứ đưa vít dep vo vặn k dc "định mệnh " kkkk
    Mình chỉ tìm dc 2 oc 1 là con trong hình này 2 là hình trên
    [​IMG]
    Oc nằm giữa hình đó
     
  5. DuyAnh1109

    DuyAnh1109 Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/14
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    4
    Ốc cuả hình bạn mới post là ốc gió. Bạn vặn hết vào theo chiều kim đồng hồ rồi xoay ngựơc ra 2+1/8 vòng rồi chỉnh lại galanti theo ý cuả bạn cho máy đều,mở đèn chỉnh thì cũng ok.
    Còn vụ ốc lục giác mà bạn nói thì đó giờ mình chưa thấy aì chỉnh xăng bằng ốc lục giác hết nên ko có ý kiến. Hay nếu thích thì bạn chỉnh con ốc đó rồi cho a/e biết nó có tác dụng thế nào cũng đựơc :))
     
  6. caotrung

    caotrung Bằng A3

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    561
    Được thích:
    614
    Theo thiển ý của tui, bạn chịu khó alo cho Khải Long, xong mang xe qua làm + học hỏi luôn, tốn có vài chuc K mà học được khối điều, còn hơn bác lên đây hỏi mà ko có thông tin chính xác - nãy giờ kiếm cái hình BXC cho bạn mà chưa thấy nữa.
     
  7. van12387

    van12387 Bằng A4

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    1,361
    Được thích:
    790
    Cho mình hỏi a em trên đây có ai xài lòng fz chưa..cho mình xin cảm nhận..với cái nửa là order trig 3s thì bao lâu mới có hàng vậy
     
  8. huyvo74

    huyvo74 Bằng A1

    Tham gia:
    16/4/13
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    0
    Bài viết hay quá anh Tài ơi. tiện thể cho em hỏi, xe em ex11 full vixion cam vixion, supap zin, ic banjing, pô mở cổ móc nhẹ, em lên pwk28 với kn 1280 vậy canh thế nào cho đạt vậy anh? bác nào biết giúp em vơi. Em cảm ơn trước
     
  9. pangacheo12345

    pangacheo12345 Tập Lái

    Tham gia:
    14/6/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Trước hết xin cám ơn bạn Tài đã cho chúng ta được mở mang tầm nhìn về máy móc xe cũng như kinh nghiệm cho a, e đam mê độ xe!!!. Mình cũng đang ghiền độ lên 150cc mà mình thấy mỗi một kiểu pô thì đi lọc gió riêng. Theo bài viết trang 1 của bạn thì BạnTài quên viết phần lọc gió (pô air) nên mình ko biết là đi lọc gió zin hay lọc gió loại nào???. Thanks bạn trước nhé!!!
     
  10. killer_nt

    killer_nt Tập Lái

    Tham gia:
    18/4/10
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    8
    Tình hình là đang muốn lên 62mm.mà không biết mấy mẫu Cam chép malossi,polini,faito Mẫu nào chạy tốt vậy A/E.Còn mình muốn đi dàn hơi loãng hậu rút thì đi mẫu nào .Nhờ mọi người có kinh nghiệm tư vấn dùm ạ.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...