Future Topic bàn luận dành riêng cho dòng Future 125 mới đời 2012-2013

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi vkdnta, 18/7/13.

  1. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    muốn mới la thì fải thêm đèn, còi, còn thay cái bình lớn hơn chạy chẳng có j khác đâu. bạn gì so sánh rất hay, thay bình lớn như thay cái bồn nước lớn hơn, xài ít thì nó cũng chỉ vơi đi 1 ít, nạp lại tí xíu là đầy nên k cần thay sạc.
     
  2. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    muốn mới la thì fải thêm đèn, còi, còn thay cái bình lớn hơn chạy chẳng có j khác đâu. bạn gì so sánh rất hay, thay bình lớn như thay cái bồn nước lớn hơn, xài ít thì nó cũng chỉ vơi đi 1 ít, nạp lại tí xíu là đầy nên k cần thay sạc.
     
  3. quangpham49

    quangpham49 Bằng A2

    Tham gia:
    17/6/08
    Bài viết:
    86
    Được thích:
    56
    hồi 2006 mình cũng mất chìa khóa từ của con Wave RS, vô hãng kêu đọc mã số trên chìa kia, chi phí 110k, mình ra ngoài làm, 40k, nhưng mà bên ngoài là chìa cắt, đồ lô rất mỏng, sù sì, ko sắc sảo & dày như chìa zin. Mà chìa zin là đúc & xi mạ chỗ răng luôn, còn chìa lô thì máy cắt lòi đồng ra.
     
  4. nhattao1992

    nhattao1992 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/14
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    12
    À. Tại mình muốn thử coi sa đó mà. Xe mình thì xài bóng Philip Xtreme bên anh Long, xài điện máy. Còn lại chả thay đổi gì cả. Mình tính gắn bình bự hơn xíu con xài bao lâu thôi. Kiểu thấy mới tò mò muốn xái cho biết đó pro. :d
     
  5. nhattao1992

    nhattao1992 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/14
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    12
    Để mình chạy đi hỏi. Ở đâu dc mình làm. Tại bữa mất chìa con có chìa thôi. Mà mình ko thích gắn móc khóa, thú hay cái gì vô chìa khóa để trần trụi nó vậy. Nhiều lúc để quên đâu đó kím mệt xỉu
     
  6. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    gắn cho nó cái điện thoại đi bro :51:
    mất đâu thì call nó 1 cái :75:
     
  7. nhattao1992

    nhattao1992 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/14
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    12
    Lúc đó sẽ có cãnh. Nam thanh niên đang chạy xe bất ngờ bị giật chìa khóa :D. À Xe của pro có làm gì hông. Nói mình nghe mình tham khảo với. :D
     
  8. danbtrs

    danbtrs Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/11
    Bài viết:
    365
    Được thích:
    115
    2-9 này nữa là e nó dc 1 tuổi rồi :75: vừa tròn 8.200 km
    vẫn chạy tốt,êm ru ,xăng tầm 65-70km/lit a95 :101:
    chỉ thay mỗi cái bugi ngk platium ,với xài nhớt motul silver thôi
    chứ ko trang bị j đặc biệt hết
    đang xài NSD zin nhanh giãn quá,chắc 10k km thay NSD 9li
     
  9. nhattao1992

    nhattao1992 Bằng A1

    Tham gia:
    28/7/14
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    12
    Mình thì 38 ngàn hơn chưa thay gì hết. Hồi đó vô head thay nhông sên dĩa 9li xài tới giờ luôn. mình đang chạy Motul 300v thấy máy ít rào hẳn. Chạy cũng êm hơn. Xe mình không ngon như xe sau này. Chạy tầm 50-55km là ăn 1 lít A95.
     
  10. hung_fu1

    hung_fu1 Bằng A1

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    71
    Được thích:
    63
    FI hay CHK mà hao dữ vậy bác? Xe em FI gần 20k mà vẫn xấp xỉ 70km/l, em đi bugi iridium, nhớt thì Power 1 racing, chỉ vậy thôi.
    Nếu FI thì 25-30k nên súc béc 1 phát nha bác, với lại 10k thay lọc gió. Em chuẩn bị đi súc béc rồi đây, 19k mấy rồi, xe mua 8/2013 mà chạy nhiều quá nên chắc ko ngon bằng nhiều bác trên này.
     
    #2200 hung_fu1, 21/8/14
    Sửa lần cuối: 21/8/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...