GẤP GẤP GẤP Ạ cho em hỏi nhẹ cái nha lốc máy exciter đời 2010 lốc giữa luôn, ngay số máytông zô cục đá, bị bể lốc, xì nhớt luôn, giờ mình phải làm sao giờ??
_ đem qua Dũng thanh đa hỏi hàn lốc thử đi bạn, trước bạn mình nó bị dên dâm lủng lòi cục ắc ra ngoài hàn lại đi vô tư _ tiện thể ae cho mình hỏi, xe mình móc pô ở phước râu họng 34, giờ cắt ngắn thì tốn lại 350k hay sao ạ ?
2 cách 1 là đem đi hàn,2 là nếu k nặng lắm thì mua keo AB trét lên Vâng phải tốn thêm 350k tiền cắt sắp nỉ này kia nữa 1 Từ thôi: PHÍ ^^....có mấy ae trái 62 còn đi bơm zin thì mắc mớ gì xe zin phải đi bơm điện?
Bác nói rõ hơn giúp em tí với. Mâm này đi bình thường chạy khoảng 4 - 6 chục thì ok không? Có dễ cong quan không? Chẳng may sụp ổ thì sao? Tks bác nhiều :74::74::74:
bác đừng lo quá chạy 100 cũng chẳng sao, nó cũng như mọi mâm khác thôi, mâm nào thì cũng chạy giữ gìn thì bền chứ tông ổ voi thì mâm nào chịu nỗi
AE ai đi mâm YAZ rồi chỉ giáo mình vs. mâm trước đi size 70-90-17 và mâm sau đi size bnhiu là nhìn đẹp nhứt ạhhh....... Tk ae nhiều.
mâm sau có thì đi 90/80-17 không thì cứ 80/90-17 cũng đẹp chán, không khác nhau là bao nhiêu đâu nên ko cần quá chú trọng size. Sẵn tiện bạn nào dùng qua rồi cho mình hỏi chất lượng nhông 14 HODAKA cho ex11 như thế nào? có hơn nhông hãng ko? vì nhông hãng bán ~200k mà Hodaka có 60k/cái thôi? Xe mình đi 10k km sên đĩa còn tốt mà cái nhông nó méo xẹo rồi :105:
Hodaka hàng Malay xài ok bạn. giá nhông hãng là do thuế vs lại đồ hãng cái gì mà ko mắc. thay nhông thì khuyến cáo nên thay cả bộ luôn bạn để đạt hiệu suất tốt nhất.