Cái mới thường thường tốt hơn mà phải không ta? Nhưng sao lại có 2 mã khác nhau nhỉ? Cho hỏi là "Cá nhân mình chuộng 3C1.." là vì sao ạ?
Anh Tài ơi e tính lên lòng 62mm đi đầu 19-22 mà e muốn đi lò xo đầu zin có được không vậy anh? Với lại lúc canh tầm walang e canh ở mắc đơn là đúng hay chưa vậy anh.Em có nghe người ta nói canh hơi là ntn e cũng k rõ nữa.Nhờ Anh tư vấn dùm e được không ạ.Em cám ơn Anh nhiều.
có đọc qua 94 trang trong tp của a va 1 số tp về ex, e muốn làm xe e tuong tự xe a nhưng có 1 số điều a có thể tu van dum e duoc không, thanks a trc. Xe e chỉ ic //, làm nồi khoét lỗ la thép gì đó (do ngày trc e k bit), kn1280 1)về lòng vixion: e xem có chỗ bán full ( lòng, trái, bạc, ac, ron) giá 1tr9 có chỗ 3tr hơn có chỗ 2tr hơn. Không biết có phải do ma long 3c1 vs 1pa không. Cá nhan a thich 3c1 thì e nghĩ vì nó tốt hơn nên ế muốn hỏi là nên chọn lòng nào? (3c1 thì Việt Nam nên vào hang dat ha a) 2) nồi: e chấp nhận 1 thời gian thay bố vs loxo 1 lần nhưng thay như vây hoài có ảnh hưởng gì k? 3) dan lửa : e nên để zin hay thay vi a Phong bên TA khuyen e không nên thay khi e hỏi mua nology vs hotwire và ic // để nguyên thì theo e là ok( nhưng theo a thì thế nào vì thấy a di twh) bugi thi e chọn loại như a khuyến cáo 4) po:e co 2 cây :e muốn po zin đi 1 thời gian k ổn thì mở co, k thi e thay po mốc (trái 62 ngày xua e doi vs po zin:| vì khoái bumbum)co 32 4) lắp rap : full vixion +cam+loxo đầu (4 cây supap k thay vì a co nói ở trang 39)có phải vo Ya nào cũng được, nhưng e nói thật là e muốn nhờ a chỉ chỗ nào dcdc ti vì là lần đầu e làm và e k biết về máy moc nên k yen tam E làm vì thích nhe tí nên có nghien cứu 1 thời gian trước khi quyet dinh hi vọng a giúp do E liệt ke list ra a xem có thiếu hay thua gì k dum e nha: - full long: 1tr9(tinanh) -cam 600 -loxo: 550- -nhot: 100 -loxo nồi : 350 - bo noi: 4 hay 5 la e wen mat r hi tam 6-700 - nuoc làm mat: cho là 100 - công : 300(nghe noi) -nology:1850 - hotwire : 800 Tổng :7tr2 Cảm ơn anh trước E co pm cho a k biết a nhận được ko nên post lên nhờ a vs moi ng giúp do
Thấy bạn hỏi kỹ càng vậy mình nghĩ bạn muốn làm để xe chạy "ĐẠT" đúng ko ? Vì mình thấy a Tài đã có nói rồi chạy ĐƯỢC và chạy ĐẠT nó hoàn toàn khác nhau ! Để làm 1 chiếc xe chạy " ĐẠT " ko đơn giản . Mình thấy trước mắt có 1 số vấn đề : -Ở đây mình nhìn qua có thấy bạn lên cả lò xo đầu mobin và tăng áp nhưng lại sài IC zin.Theo những gì mình biết thì IC zin là lựa chọn không khả quan lắm nếu muốn phát huy hết công suất . Và vấn đề này ở topic này hay topic về IC đã bàn luận khá nhiều ! Bạn nên nghiên cứu lại 1 chút ! -Bô zin mã 55p thì ok đối với sức máy 150 nhưng ko phải là sự lựa chọn tối ưu. Còn mở cổ (Mở cổ 27-32 khác với 32 suốt) hay bô móc muốn chạy tốt ko bị nặng nề nước đầu thì còn phải xem tới vấn đề bình xăng và lọc gió ! -Vấn đề xăng gió hợp với sức máy rất quan trọng và đau đầu nhưng cũng chưa thấy bạn nhắc tới ! không biết bạn định để xăng gió zin chạy hay có dự tính gì chưa ! Ít ý kiển nếu sai sót gì a/e bỏ qua ! P/s : A Tài vào hâm nóng topic lại a ơi ! hihi
- cảm ơn bạn đã mở mang não mình ra 1 xíu ... cho mình hỏi rõ hơn chạy ĐẠT là chạy bền, còn chạy ĐƯỢC là đua bơi fải không ạ ?! - a Tài có nói là xăng zin đáp ứng đủ cho 150 mà bạn. hay bạn có ý kiến nào khác về xăng gió cho hợp 150 ?!
bình ex 2011 là ga dù nên vặn ra ( ngược chiều kim đồng hồ) là dư xăng,vặn vào là thiếu xăng,bình 2010 thì ngược lại!
ĐẠT là đua bơi đó bạn Còn bình zin đủ 150 - ý là gắn cái lòng FZ 150 vào thì bình zin vẫn đáp ứng ĐƯỢC - dĩ nhiên, phải canh lại tí , nhưng để chạy ĐẠT thì lại khác. Thôi, chờ Anh Tài vô hâm nóng topic cái
@Duyanh1109: Hi mình cũng k hiểu ý bạn chạy "đạt " là sao , nên mình nói rõ là mình chỉ muốn xe mình êm ái, tốc độ (chấp nhận ga chờ ) 1)Ic : mình đấu// nên tua máy có thể lên cao hơn 8500rpm cụ thể thực tế xe mình số 1 có thể lên <50km/h> vs mình là ok( và tiết kiem nữa) 2)Mobin vs tăng áp : mình lên 2 món này thay vi pwk28 là vì mình k muốn mất tps, và như mình nói ở trên mình chấp nhận ga chờ, và mình có xem thêm trên YouTube khi ap dung nology vs hotwire sẽ tăng công suất máy ( họ do trên car ) . Ý mình là sử dụng tăng áp vs mobin độ chứ k phải nhất thiet hotwire vs nology . 3) loxo đầu : cu the như a baotai có nêu ở đầu topic, ex:"tóm lại Lò xo đầu của Exciter chịu đựng được 10,760 RPM (đã test thực tế ) và R15 hay V-Ixion chịu được 12500 RPM ( đã test trên R15 Racing ECU ). Nhưng điều baotai thích ở đây chính là khả năng bền bỉ theo thời gian của Loxo đầu zin, cũng như độ cứng vừa phải không ảnh hưởng đến đầu Xupap, các loại AfterMaket khác thường là rất cứng hoặc nhanh xẹp sau khỏang 1 năm sử dụng, nên các bạn cần cân nhắc khi sử dụng các loại đó, có điều kiện thì cứ đi đồ zin của V-Ixion" đây là lý do mình lên thêm loxo đầu và mình nói thêm theo mình khi lên vixion thì máy sẽ hoạt đông cao hơn thì việc thêm loxo đầu vs rpm cao hơn sẽ tốt và bền hơn. 4) pô: như đã nói mình có 2 cây : 1 zin 1. Cổ 32 moc trái 62( ngày xưa mình đổi) và đơn gian mình đi zin là để êm ái và thêm nữa mình đã có. Kn1280 khi cần âm thanh đã có ụt ụt :d, còn nếu đi 1 thời gian thấy k on thì mình mở co hoặc thay bo moc 5) xăng gió : như a baotai đã nói bình zin vẫn đáp ứng được, chỉ cần điều chỉnh lại hoặc mình có thể bỏ bớt hotwire vs nology để thay vào pwk( mình k co ý định này hi San đây a baotai va moi người cho mình hỏi giữa lòng vixion và fz150i thì cả 2 đều như nhau hay khác vì mình thấy fz150i co phun xăng điện tu. Và đặt biệt cam ơn bạn UltimateRiderRc da nhiệt tinh pm chia sẽ