Các bro giúp mình xíu: cấu hình xe mình hiện tại là: -lòng vixion -cam cms 5,6 -lò xo đầu vixion -ic brt -bình pwk 28(thay jiclo chính 115,ốc gió 1,5v) + kn 1280 -pô leovince crosa (tháo tiêu chạy ok..gắn tiêu là hụp mạnh cỡ 4,5s) -lò xo nồi cms còn lại tất cả nguyên zin do tự canh bình nên hiện giờ xe chạy ko ngọt-sáng ra khó nổ,vào số 1 ra côn ko ga là chết máy,đi chậm máy giật giật tằng tằng,chạy đường tp xăng hao 100km/3l,mỗi khi sang số mà ga nhẹ là bị giật máy 1 lần rồi vọt,ga cao thì ko sao) bro nào có cách canh chuẩn cho cấu hình mày chỉ dùm mình với
theo mình thấy nên đi bình zin + kn là ổn rùi... dễ canh xe mình đi IC tím 600K cũng ok , lò xo apido 2.8, cam UtMeo 5.6, bxc zin canh chỉnh bên đó luon khong hụp tí nào nồii zin, bô zin móc tới nái luôn... dạo nài khó đề, đạp rất nặng :3
Bạn thử thay giclo xem cứ mở bugi ra xem thiếu thì lên dư thì xuống Mình thì đi giclo 120 mới đủ nhưng xe không hao tới cỡ vậy chắc mình chạy tàn tàn nên thế 4x km 1 lit
như tiêu đề em đang đi exciter 2011 full 150 binh PWK ...nhưng gặp 1 số vấn đề nhỏ cần anh em giúp đỡ khi xe (số N) lên ga nhẹ thì bi tat máy , ga lớn thì không sao .....chay bi hụp ko ngọt......nhờ anh em giup em vấn đề giup em nhé...anh em biết chổ nào ở cấn thơ canh chinh PWK tốt không chỉ cho em luon. tks nhju ..lhttps://www.facebook.com/ngochoang.tranho
Mình mới ráp lòng + cam vixion nhưng khi chạy có tiếng cạch cạch như kiểu chạy sai côn số, kêu nhỏ thôi khi tăng tốc, leo dốc thì kêu lớn hơn, chạy bình thường thì kêu nhỏ có bác nào biết khả năng là bị j ko
các bác cho e hỏi địa chỉ nào canh chỉnh tại Tp.HCM với ạ em làm full Vixion bình bông mai mà đi đc có ~100km 3 lít ah còn bị hụp ga giữa nữa :99:
Cho em hỏi có nhất thiết gắn cò lăn vi không, nếu gắn lên có tác dụng gì không anh , và cò lăn zin xài 1 thời gian sẽ không tốt như trước và nên có lên cò lăn Vi không. Còn đầu bò vi anh có nói giống zin 95% và 5% còn lại thì em thấy thuộc về phần xuppap nó xa hơn zin 1 tí.IC Shark new 2014 loại màu đỏ cá mập thì có TPS đi cũng tốt mà phải không anh. Còn cổ pô mở cổ toàn phần là 32 mm không kèm móc 3 calatazer có sao không anh. Em có mua đồ vixion thêm 1 set full làm sơ cua thì để sau nhiều năm không sử dụng có vấn đề gì không. Nồi không thay đôi với xe còn mới và sau 1 thời gian sử dụng thì nồi zin mòn nên cũng làm. Xe chạy thời gian cũng hở xuppap và cũng phải xoáy lên hả ? ( e nghe từ bạn ở cái vụ xuppap này nên có thắc mắc). Về lòng giữa 3c1 và 1pa thì theo em thấy nó cũng từ hãng ya ra nên chất lượng và độ bền là tương đương ,vì vậy tại sao loại 3c1 đắt hơn mẫu 1pa và sao baotai lại ưng 3c1. Mà em thấy 2 loại này thì 3c1 bóng và 1pa đục , vì vậy 3c1 tốt hơn 1pa. Chỉnh sửa lần cuối bởi: zimzim1994, lúc 19:36 -- 07/09/2014