dên 110 đi lòng anpha thì cũng còn tuỳ muốn chơi ra sao. muốn đi zin thì tay dream trái duới mặt lòng 5 dem như zin. còn muốn đi 3 bạc lỡ thì tay anpha canh chỉnh thì tuỳ theo máy mà mài cam, làm nồi. ép dên cho chuẩn rùi canh máy thui. cái đó do thợ tính máy thui vì còn đi đồ nào với đồ nào thì hợp. lúc gắn vào còn phải mài, tiện nhẹ 1 số món cho ra máy phù hợp với ý mình nữa muốn đỡ hút gió vô head mua cái lọc gió super dream = lọc giấy nó đỡ ù hơn 1 chút. chỉ sợ k đủ gió đi ga cuối thui
Lâu lâu nghe tiếng bô e hút gió ụt ụt nghe cũng vui tai mà, nghe y chàng tiếng sport cảm giác máy căng hơi .
em bị mê cái tiếng ụt ụt đó nè, mà đi po air rs co xéo nghe nhỏ quá, tính về po air co thẳng, tháo 2 cái lổ tai của nó ra, gắn bửng cho nó ụt lớn hơn.
tháo 2 cái lỗ tai ra xong mỗi lần rửa xe xong khỏi kiếm nuớc uống lun. rút nuớc trong pô e ra pha với mồ hôi uống suớng nhở
dưới po air có 2 cái lổ thoát nước mà , lúc trước có tháo po air rs ra, cắt mỏng cái miếng mút lại chút xíu nửa, mà ụt vẩn còn nhỏ,
em mới gia nhập diễn đàn muốn hỏi 1 chút về dream. Em đang có con dream việt đời đầu tiên giờ em muốn thay IC không hãm tua để chạy bốc hơn ( chỉ thay mỗi IC thôi ạ ). Như thế có chạy tốt không em chỉ đi bình thường chứ ít khi vít ga ạ. Em nhà không có điều kiện cho lắm nên em cần mọi người tư vấn dùm ạ
coi có dính cốt k. dính thì đem ra mài bớt 1 chút rùi đóng ra thui ic theo xe nó có hãm tua đâu mà thay làm gì. máy k bốc nữa hoặc yếu là do máy đi lâu rùi nên hao mòn thui. chứ xe lên máy làm 110 hay dên chít bài nhỏ xài con ic zin vẫn khoẻ re chứ có thấy đời nào nó hãm tua gì đâu. chỉ có đi lâu wá nó chết thui