Cây bô Gp2012 của mình có vấn đề rồi, nó rớt cái gì bên trong chạy cứ kêu leng keng như bán cà rem đã vậy cái phần bụng bô tiếp giáp với cổ bô đã bị xù xì như da cóc chắc là sắp mục rồi. Xe mới có 17k cái bô còn mới mà đã hỏng rồi chán chất lượng xe bi giờ quá. Các bác cho hỏi luôn exngoài bô zin còn có loại bô nào đẹp, bền và nổ êm không?
Xe mình đi dc trên 11000km rồi, xe zin toàn tập, thay lọc gió lúc 10000, thay lọc nhớt đều đặn, súc BXC lúc 11000km do Garanty k đều nên mình đi súc. Đổ Carbon đầy đủ, cơ mà tại sao xe mình trước khi súc BXC và sau khi súc Garanty vẫn k đều dc khi ốc gió vặn ra 2.5 vòng, phai vặn ra ngoài 3 vòng nó mới đều. Mình lo quá, k biết BCX mình có vấn đề gì k? Và chỉnh ngoài 3 vòng như vậy chạy có vấn đề gì k ạ? Mong ae giúp đỡ
cho mình hỏi trung bình bao nhiêu ngàn cây là làm nồi lại ,nồi hãng hay nồi cms , faito ... khoảng bao nhiêu tiền... có cần thay loxo nồi hay không . xin chân thành cảm ơn
các bạn cho mình hỏi.xe mình chạy khoảng 2-3km máy rất nóng. cái này có thể nguyên nhân do đâu vậy? Mong mọi người giúp đỡ. Thanks all.
Xe đang chạy tốt thì bạn cứ để chạy bình thường thôi , muốn xe bốc hơn thì làm lại nhưng dễ mau xuống máy
7/ ''Lọc vệ sinh cặn bụi than động cơ: tầm 5000km hoặc 10000km (tùy mỗi người), ra 3s mua chai Carbon Cleaner (50k/chai), đổ vào chung vs 3.5l xăng => bụi than cặn bẩn trong động cơ sẽ được lọc sạch'' Các bác cho em hỏi phần này: Đổ Carbon Cleaner chung với xăng rồi đổ vô bình chạy như đổ xăng đó hả?(E đọc thấy mơ hồ quá,theo ngu ý của em thì xăng làm sao lại lọc được bụi than ở động cơ?)