thanks bạn . mình không đua bơi gì hết muốn xe chạy nhẹ thui, vậy là mua cái lòng gắn vô thui hay còn gì nữa không?
tốt nhất gắn cây cam nhỏ nữa vào, 5ly5 hoặc 5ly6 gối nhọn, canh xăng lại, gắn ic, lò xo đầu nữa nha bạn
nếu mún nhẹ thì bạn đi vixion đi, chứ bạn chạy 62 mà để zin zậy cũng ko tốt đâu, dễ sinh ra nhìu thứ lắm, cái đầu tiền là thấy xăng gió canh mệt mõi lun rồi và còn nhìu cái nữa mà ko kể hết ......
62mm mà đi đầu zin tất tần tật mình không hiểu tỉ số nén nó lên ngoài 13,1:1 thế thì bạn được gì ngoài róc đầu ? ? ? Gắn vào mà không chỉnh chọt cho đúng thì chạy ga cuối còn yếu hơn zin 135 canh chuẩn nữa
Nếu bạn thích kiểu dáng Ex, bạn nên để dành tiền làm Full 62 (lên đồ tốt) luôn đi, xe chắc chắn đi nhẹ, đi tour bền, sau này khỏi phải lăn tăn suy nghĩ phải thêm món này, món nọ, chỉnh cái này, cái kia,... Nếu có đụng raider 150 thì cũng không phải suy nghĩ lung tung..quất lun. :146:
Mấy bạn cho mình hỏi có ai đi lòng kiếng cms mà bị kêu trái chưa, mình gắn cms chạy rodai kĩ 500km r mà sao giờ mới 700km mà bắt đầu nghe kêu r, xe mình dên zin
Kêu trái là hiện tượng chung sau khi rô đai của các lòng độ, nhất là từ 62mm trở lên và chính xác hơn là các loại lòng kiến hiện nay( trái nén lun nha ) như uma , sun , HLD , CMS ( mới chỉ bik nhiu đó kêu thôi, còn các loại khác thì chưa bik ) , cái kêu trái này cũng chẵng có gì to tắt ngoài việc khó chịu khi lên ga , hoặc để nổ garanty mà nghe trái nó kua vào lòng, cái này sau khi mình tìm hỉu kĩ thì cũng bik đc là do nhà sãn xuất ng ta là cho nó lỏng đi 1 ít , để nó chịu đc cường độ là việc cao của xe, nói thẳng ra cho dợt thoải mái mà ko lo dính trái, nhưng trong phạm vi của nhà sãn xuất thôi nha, còn anh em đi lòng đóng thì bo táy, he he
Xe bạn có kêu k, xe mình CMS piston thường hà, máy nguội thì êm mà nóng thì kêu, tương lai có khả năng kêu lớn từ từ, bỏ tiền ra mua lòg kiếng đi mà kêu kiểu này chán quá chẳng khác nào đi lòng đóng mà xoáy lỏng chạy cũng k bao giờ lup mà chỉ sợ kêu thui